svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ตั๊ก บงกชร่วมบริจาคโครงการ "ก้าวคนละก้าว" กว่าครึ่งล้าน

25 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คุณเเม่หน้าสวยสุดเเซ่บ ตั๊ก บงกช ได้โพสต์ไอจีส่วนถึงการร่วมบริจาคในโครงการ "ก้าวคนละก้าว" กว่าครึ่งล้าน สามารถร่วมวิ่งในกิจกรรมวิ่งการกุศลก้าวคนละก้าว ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็ก ๆ เพื่อซื้ออุปกรณ์การแพทย์ช่วยโรงพยาบาล 7 แห่งในภาคใต้ โดยวันแรกยอดถึง 12 ล้านแล้ว! โดยกิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้น 4 วัน ระหว่างวันที่ 24-27 ตุลาคม รวมระยะทางกว่า 300 กิโลเมตร คาดว่าจะได้รับเงินบริจาคไม่ต่ำกว่า 60 ล้านบาท

หลังจากที่ วิ่งการกุศลก้าวคนละก้าว ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็ก ๆ เมื่อวานนี้ (24 ต.ค.) ที่จัดขึ้นเป็นวันแรก พบว่า ตูน บอดี้สแลม และเพื่อนนักแสดงวิ่งได้ 114 กิโลเมตร ขณะที่ ก้อย รัชวิน วิ่งได้ 80 กิโลเมตร ขณะที่ยอดเงินบริจาคล่าสุด เมื่อช่วง 05.00 น. ที่ผ่านมา (25 ต.ค.) อยู่ที่ 12,402,198 บาทแล้ว 

ตั๊ก บงกชร่วมบริจาคโครงการ "ก้าวคนละก้าว" กว่าครึ่งล้าน

ตั๊ก บงกชร่วมบริจาคโครงการ "ก้าวคนละก้าว" กว่าครึ่งล้าน

เเละล่าสุดทาง ตั๊ก บงกช ได้โพสต์ไอจีส่วนถึงการร่วมบริจาคในโครงการ ก้าวคนละก้าว โดยเจ้าตัวโพสต์ว่า "ตั๊กขอร่วมบุญด้วยเงินตัวเองห้าเเสนนะคะขอบุญนี้จงทำให้ตั๊กสุขภาพเเข็งเเรง หากต้องตายเมื่อใดขอให้ตายดี ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนขอให้ไม่เจ็บป่วยไข้ หากป่วยก็ขอให้พบหมอดี___ขอบคุณโครงการดีๆที่ทำให้ทุกคนได้ร่วมทำบุญค่ะ______โอนได้เลย บัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัดมหาชน สาขารัชโยธิน ชื่อบัญชีมูนิธิ เก้าคนละเก้าเพื่อโรงพยาบาลภาคใต้ 111-3-93894-4 บัญชีกระแสรายวัน หรือsmsครั้งละ 10 บาท พิมพ์Tแล้วส่งมาที่ 4545099 #ขออนุโมทนาบุญ @กับทุกท่านที่ร่วมทำโครงการนี้ค่ะ  #ร่วมอนุโมทนาบุญกันนะคะ จะได้เป็นบุญใหญ" 

ตั๊ก บงกชร่วมบริจาคโครงการ "ก้าวคนละก้าว" กว่าครึ่งล้าน

กิจกรรมวิ่งการกุศล ก้าวคนละก้าว ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็ก ๆ เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาล 7 แห่ง ในพื้นที่ภาคใต้ ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมา โดยกิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้น 4 วัน ระหว่างวันที่ 24-27 ตุลาคม รวมระยะทางกว่า 300 กิโลเมตร คาดว่าจะได้รับเงินบริจาคไม่ต่ำกว่า 60 ล้านบาท
">ชม live สดก้าวคนละก้าววันนี้ที่นี่

logoline