svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดประวัติ "โตน-รามบุตร" ลูกชายคนเดียวของ "ต่าย-เพ็ญพักตร์"

25 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

การจากไปของบุตรชายหัวแก้วหัวแหวนเพียงคนเดียวของ "ต่าย- เพ็ญพักตร์ ศิริกุล" ซึ่งก็คือ "โตน- รามบุตร บริบูรณ์เวช" เป็นบุตรชายเพียงคนเดียว กับ "สามารถ บริบูรณ์เวช"

วันนี้ (25 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี ต่าย- เพ็ญพักตร์ ศิริกุล นักแสดงรุ่นใหญ่ สูญเสียลูกชายคนเดียว "โตน- รามบุตร บริบูรณ์เวช" ในวัย 39 ปี จากโรคมะเร็ง

เปิดประวัติ "โตน-รามบุตร" ลูกชายคนเดียวของ "ต่าย-เพ็ญพักตร์"

เปิดประวัติ "โตน-รามบุตร" ลูกชายคนเดียวของ "ต่าย-เพ็ญพักตร์"

สำหรับ ต่าย เพ็ญพักตร์ มีบุตรชายด้วยกัน 1 คน กับ สามารถ บริบูรณ์เวช คือ รามบุตร บริบูรณ์เวช เธอยุติชีวิตคู่ครั้งแรกในปี พ.ศ. 2523 ก่อนสามารถจะเสียชีวิตลงในอีก 2-3 ปี หลังจากนั้นในปี พ.ศ. 2524 ได้ไปพบรักกับตากล้องหนุ่มมากฝีมือ บี้ ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์ จากการถ่ายนิตยสาร หนุ่มสาว คบกันได้ 3 ปี จึงได้เลิกรากันไปในปี พ.ศ. 2526 
ซึ่งต่าย เพ็ญพักตร์ ยังเคยคบหาดูใจกับ อนิรุทธ์ เถรว่อง และ นำพล รักษาพงษ์ (โต หินเหล็กไฟ) เลิกกันปี พ.ศ. 2548 หลังจากนั้น ต่าย เพ็ญพักตร์ ก็ใช้ชีวิตโสดมานานนับ 10 ปี โดยเธอเคยให้สัมภาษณ์ว่าการอยู่คนเดียวนั้นถือเป็นความสุขอีกแบบหนึ่ง อยู่กับเพื่อนฝูงใช้ชีวิตเที่ยวปาตี้กับเพื่อน ทำงานทุกวันก็ไม่ต้องคิดอะไร
โดยต่าย เพ็ญพักตร์ ได้เคยออก เปิดเผยเรื่องเล่าชีวิตของเธอกับลูกชายคนเดียว รามบุตร บริบูรณ์เวช ในรายการตีสิบเดย์ ที่ไม่ค่อยได้เปิดเผยที่ไหนมาก่อน ว่าเธอนั้นจะทำการเลี้ยงดูลูกอย่างเพื่อน เมื่อลูกทำผิดจะไม่ตีอย่างเดียวแต่จะคุยกันก่อนให้รู้ถึงปัญหา หากมีอะไรจะไม่ปิดกั้นสามารถปรึกษาได้ทุกเรื่อง และสอนให้ลูกอย่าคบซ้อนหากมีแฟน ถ้าทำถือเป็นการไม่ให้เกียรติผู้หญิง เพราะแม่ก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่งด้วย

เปิดประวัติ "โตน-รามบุตร" ลูกชายคนเดียวของ "ต่าย-เพ็ญพักตร์"


ตอนนี้ ลูกชายของ ต่าย เพ็ญพักตร์ อายุได้ 39 ปี ด้วยความไม่ชอบเปิดเผยตัวต่อหน้าสื่อทำให้ในบางครั้งหลายคนอาจลืมไปว่า ต่าย เพ็ญพักตร์ นั้นมีลูกชายหนึ่งคน ด้วยเหตุผลส่วนตัวของลูกชายเธอกลัวว่าจะมีหลายคนจับจ้องแล้วไม่เป็นตัวของตัวเอง จึงไม่ค่อยได้ออกงานหรืออยู่ใกล้สื่อสักเท่าไหร่

เปิดประวัติ "โตน-รามบุตร" ลูกชายคนเดียวของ "ต่าย-เพ็ญพักตร์"


สำหรับ ต่าย เพ็ญพักตร์ ถึงแม้จะยังสวยและดูสุขภาพดีไร้โรคภัยใดๆ แต่นั้นเป็นเพียงเปลือก ด้วยอายุที่มากขึ้นทำให้เธอป่วยเป็นโรคไทรอยด์ ซึ่งเป็นโรคประจำตัวต้องทานยาอยู่ตลอดเวลา นี่ถือเป็นหนึ่งในสาเหตุที่เธอต้องดูแลสุขภาพตัวเองอย่างสม่ำเสมอและระมัดระวังตัวเองมากขึ้น 
อีกหนึ่งเรื่องที่จะไม่เอ่ยถึงไม่ได้กับชีวิตเมื่อยามอยู่บ้านของเธอ จะใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายอย่างไม่น่าเชื่อ เธอทำความสะอาดบ้านเองมาเป็นเวลาหลายปีโดยไม่จ้างแม่บ้าน แถมยังหัดซ่อมของในบ้านเมื่อพังไม่ต้องเสียเงินซื้อใหม่แม้แต่น้อย ซึ่งทั้งหมดที่กล่าวมานี้คือผู้หญิงที่ชื่อ ต่าย เพ็ญพักตร์ ศิริกุล ผู้หญิงเก่งอีกหนึ่งคนที่อยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน

logoline