svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ชนาธิป" ลุ้นสร้างประวัติศาสตร์กับคอนซาโดเลฯ หากคว้าแชมป์ลูวานคัพ

25 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ร่างเล็กของสโมสรคอนซาโดเล ซัปโปโร และทีมชาติไทย มีโอกาสลุ้นสร้างประวัติศาสตร์พาต้นสังกัดคว้าแชมป์แรกในการค้าแข้งที่ประเทศญี่ปุ่น หากเจ้าตัวได้ลงในนัดชิงชนะเลิศวันพรุ่งนี้(26 ตุลาคม 2562)

โดยชนาธิป กล่าวผ่านทวิตเตอร์ของเจลีกว่า "ถ้ามีโอกาสได้ลงสนาม แน่นอนว่าผมอยากจะตอบแทนสิ่งที่เพื่อนๆทำมาจนถึงนัดชิงชนะเลิศ ผมไม่รู้ว่าจะได้เล่นหรือเปล่า เหมือนเราคงได้เล่นแค่นัดเดียวที่ผ่านมาก็รู้สึกต้องพยายามทำให้ดีที่สุด และช่วยทีมให้ได้มากที่สุด พยายามช่วยทีมให้ชนะให้ได้"

"ชนาธิป" ลุ้นสร้างประวัติศาสตร์กับคอนซาโดเลฯ หากคว้าแชมป์ลูวานคัพ


"ผมต้องขอบคุณเพื่อนๆ และสตาฟฟ์ที่ทำงานกันอย่างหนักจนเราได้เข้าชิงชนะเลิศ แน่นอนว่าก่อนจะได้เข้าชิงค่อนข้างยาก และนัดชิงเป็นฟุตบอลแมตช์เดียว ซึ่งเป็นประวัติศาสตร์สโมสรที่ได้เข้าชิง แน่นอนว่าทุกคนอยากได้แชมป์เพื่อเป็นประวัติศาสตร์สโมสร และของตัวเอง"
สำหรับ คอนซาโดเล ซัปโปโร มีโปรแกรมลงเล่นในศึกฟุตบอลถ้วยลูวาน คัพ 2019 นัดชิงชนะเลิศ พบกับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล ในวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2562 เวลา 11.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนามไซตามะ สเตเดี้ยม
ทั้งนี้ทีมที่สามารถคว้าแชมป์จะได้รับเงินรางวัล 150 ล้านเยน และได้สิทธิ์การไปเตะกับทีมแชมป์ของ 2019 Copa Sudamericana ในรายการ 2020 J.League Cup / Copa Sudamericana Championship

"ชนาธิป" ลุ้นสร้างประวัติศาสตร์กับคอนซาโดเลฯ หากคว้าแชมป์ลูวานคัพ

logoline