svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ไม่รู้จะแจงอะไรกับ กมธ.ป.ป.ช. เพราะทุกอย่างจบเเล้ว

25 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พลเอก ประวิตร บอก ไม่รู้จะไปชี้แจง กรรมาธิการ ป.ป.ช. เรื่องอะไร เพราะทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว ขณะที่พรุ่งนี้ลงพื้นที่ชายแดนใต้ ติดตามงานพัฒนาในพื้นที่ ...

พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธิ์ เตมียเวส ประธานกรรมาธิการป้องกันและปราบปรามการทุจริต สภาผู้แทนราษฏร จะใช้อำนาจเรียก พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ พลเอก ประวิตร มาให้ข้อมูลประเด็นถวายสัตย์ปฏิญาณถูกต้องตามรัฐธรรมนูญหรือไม่ และสามารถปฏิบัติหน้าที่ได้หรือไม่ ในวันที่ 30 พฤศจิกายน รวมถึงคณะกรรมาธิการทหาร ที่จะให้มีการชี้แจงงบของทหาร
โดย พลเอก ประวิตร ได้ถามผู้สื่อข่าวกลับว่า จะไปชี้เเจงเรื่องอะไร เรื่องนั้นก็เรียบร้อยแล้วนี่
เมื่อถามว่าฝ่ายค้านจะยื่นขออภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลในเดือนธันวาคม ตัว พลเอก ประวิตร พร้อมหรือไม่ ก็ตอบเพียงสั้นๆว่า "ก็ว่าไป"
สำหรับวันพรุ่งนี้ พลเอก ประวิตร มีกำหนดเดินทางไปราชการในพื้นที่ จ.ปัตตานี และ จ.ยะลา ในวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคมนี้ เพื่อติดตามงานตามนโยบายสำคัญของรัฐบาล ในการพัฒนาคุณภาพชีวิตและความเท่าเทียมของประชาชนในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ที่มุ่งเน้นการพัฒนาเศรษฐกิจฐานราก เพื่อสร้างความเข้มแข็งและเพิ่มรายได้ให้กับเกษตรกรและประชาชนในพื้นที่
พร้อมกันนี้ จะไปเปิดสวนอุตสาหกรรมแห่งแรกในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ เพื่อส่งเสริมพัฒนานักธุรกิจรุ่นใหม่ ให้ทำงานร่วมกันด้วยเทคโนโลยีการผลิตในการพัฒนาสินค้าฮาลาล โดยความร่วมมือจากสาธารณรัฐประชาชนจีน ต่อยอดไปยังสถาบันการศึกษา ให้จังหวัดชายแดนภาคใต้สามารถเชื่อมไทยและเชื่อมโลกได้

logoline