svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ร้องกองปราบหลานถูกชายฉกรรจ์อ้างเป็นตร.บุกอุ้มทำร้ายหาย

24 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายกำพล เสือดาว อายุ 62 ปี ชาว จ.กาญจนบุรี พร้อมด้วยครอบครัว เดินทางเข้าร้องเรียนตำรวจกองปราบหลังเมื่อกลางดึกวันที่ 23 ที่ผ่านมา หลานชายถูกชายฉกรรจ์จำนวน 5 คน บุกทำร้ายก่อนจะพาตัวหายไป โดยกลุ่มชายดังกล่าวอ้างเป็นตำรวจ ขณะนี้ไม่ทราบชะตากรรม

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 24 ตุลาคม ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) นายกำพล เสือดาว อายุ 62 ปี ชาว จ.กาญจนบุรี พร้อมด้วยครอบครัว เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.สมพิศ อ่อนมา รอง สว.กก. 5 บก.ป. เพื่อร้องขอความเป็นธรรมหลัง นายสุรัช เผือกพันธ์ด่อน อายุ 23 ปี หลานชาย ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจทำร้ายร่างกายภายในบ้านพัก ก่อนพาตัวหายออกจากบ้านไปตั้งแต่เช้ามืดวันที่ 23 ต.ค. ที่ผ่านมา เนื่องจากเกรงว่านายสุรัช จะได้รับอันตรายนายกำพล กล่าวว่า เมื่อเวลา 03.00 น. ของวันที่ 23 ต.ค. ที่ผ่านมา ขณะนายสุรัช หลานชายกำลังนอนหลับพักผ่อนอยู่ที่บ้านพักภายในพื้นที่ ต.ม่วงชุม อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ได้มีชายฉกรรจ์จำนวน 5 คน และหญิงสาวอีก 1 คน ขับรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีดำ 1 คัน และจักรยานยนต์ 1 คัน มาจอดที่บริเวณหน้าบ้านก่อนจะบุกเข้ามาภายในบ้านพักพร้อมกับใช้กำลังรุมทำร้ายร่างกายนายสุรัช จนดั้งหัก เลือดไหลอาบหน้า ก่อนจะสลบแน่นิ่งไป จากนั้นก็ได้จับนายสุรัช ใส่กุญแจมือแล้วพาตัวไปที่ รพ.สมเด็จพระสังฆราช ที่ 19 หรือ รพ.ท่าม่วง ตนและญาติพี่น้องจึงรีบติดตามไป แต่พอไปถึง รพ. กลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าว ก็ได้รีบพาตัวนายสุรัช ออกจาก รพ. ทั้งที่ พยาบาลกำลังช่วยทำแผลเบื้องต้นให้ โดยอ้างว่าตนเองเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด จะนำตัวนายสุรัช ไปขยายผล ก่อนจะรีบขับรถออกจากพื้นที่ไป
"ตนเองไม่รู้หรอกว่าหลานชายไปทำอะไรผิดมา และไม่รู้ว่ากลุ่มคนเหล่านี้เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจตามที่กล่าวอ้างหรือไม่ ตนและครอบครัวจึงได้มาร้องขอความเป็นธรรมกับทางกองปราบฯในวันนี้ เนื่องจากจนถึงตนนี้ตนยังไม่ทราบชะตาของหลานชายว่าเป็นตายร้ายดีอย่างไร และถึงแม้ว่าจะเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจริงก็ไม่ทำร้ายร่างกายหลานชายกันถึงเพียงนี้" นายกำพล กล่าว


เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำผู้ร้องไว้ในเบื้องต้น พร้อมกับประสานไปยังหน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวข้องเพื่อตรวจสอบว่ากลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจริงหรือไม่ ก่อนจะส่งเรื่องต่อให้กับผู้บังคับบัญชาพิจารณาสั่งการต่อไป

logoline