svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บิ๊กป้อม" แสดงความยินดี "ชาติไทยพัฒนา" ได้ ส.ส. เพิ่ม

24 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"บิ๊กป้อม" ร่วมแสดงความยินดี พรรคชาติไทยพัฒนา ได้ ส.ส. เพิ่ม ยืนยันว่าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมส่งผู้สมัครชิงสนามเลือกตั้งซ่อมขอนแก่นเขต 7 ด้วย นายสมศักดิ์ คุณเงิน

วันนี้ (24 ต.ค. 62) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานที่ปรึกษาพรรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่พรรคชาติไทยพัฒนาชนะการเลือกตั้งซ่อม ส.ส. จังหวัดนครปฐม ว่า ขอแสดงความยินดีกับพรรคชาติไทยพัฒนาที่ได้ ส.ส. เพิ่มขึ้นอีกหนึ่งคน ถือว่าเป็นเรื่องดี ต้องขอขอบคุณแต่ยังไม่ได้โทรศัพท์ไปแสดงความยินดี
เมื่อถามว่าใจชื้นหรือไม่สำหรับการเลือกตั้งต่อไปหลังจากนี้ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า แล้วแต่พื้นที่ ไม่สามารถตอบได้ว่าเป็นผลงานของรัฐบาล เพราะทุกพรรคการเมืองก็ร่วมมือกัน ตั้งใจทำงานให้กับประชาชน ส่วนจะสะท้อนถึงเสียงของรัฐบาลหรือไม่นั้น พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า แล้วแต่จะคิด คิดว่าดีก็ดี คิดว่าไม่ดีก็ไม่ดี ส่วนการเลือกตั้งซ่อม ส.ส. ที่จังหวัดขอนแก่น พรรคพลังประชารัฐ จะส่งผู้สมัครลงสมัครด้วย เพราะพรรคอยากจะได้พื้นที่ทางภาคอีสาน
ทั้งนี้ สำหรับสนามเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ขอนแก่น เขต 7 พรรคพลังประชารัฐ ได้วางตัวนายสมศักดิ์ คุณเงิน เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ของพรรคฯไว้แล้ว โดยในการเลือกตั้งที่ผ่านมา อันดับที่ 1 คือนายนวัธ ได้ 29,270 คะแนน รองลงมาคือนายสมศักดิ์ จากพรรคพลังประชารัฐ ที่ได้ 26,553 คะแนน เนื่องจากมีผลงานเด่นชัด ประกอบกับการเป็นคนในพื้นที่และทำงานรับใช้ประชาชนชาว อ.หนองเรือ และ อ.มัญจาคีรีมาอย่างต่อเนื่อง

logoline