svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบลูกชายผู้รับเหมาลวงเด็ก 14 ปี "ขืนใจ"

24 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจกองปราบตามจับตัว นายอภิรักษ์ หรือ "กุ้ง" ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุลวงเด็กหญิงวัย 14 ปี ผ่านทางเฟซบุ๊คไปข่มขืน โดยออกกลอุบายว่าจะพาไปเที่ยวห้างดูหนังแล้วจะกลับมาส่งที่บ้าน แต่สุดท้ายพาเด็กหญิงไปกักขังข่มขืนใจ

เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม ที่ กองบังคับการปราบปราม พันตำรวจเอก เนติ วงษ์กุหลาบ ผู้กำกับการ 5 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ เข้าจับกุม นายอภิรักษ์ หรือ "กุ้ง" อ่อนน้อม อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนครปฐม ลงวันที่ 31 มีนาคม 2552 ข้อหา "กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี" กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี" "ร่วมกันพาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร" "หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น" จับกุมได้ที่ หมู่ 1 ตำบลพิมลราช อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี

สืบเนื่องจากเมื่อเดือนตุลาคม 2551 ขณะที่เด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ได้รู้จักกับนายอภิรักษ์ หรือกุ้ง ทางเฟซบุ๊ค จึงได้พูดคุยกันกันเรื่อยมาผ่านโปรแกรมแชท ต่อมานายอภิรักษ์ ได้ชักชวนเด็กหญิงเอ ไปเที่ยวห้างดังในอำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม โดยบอกว่าจะพาไปดูหนังและเลี้ยงข้าว ด้วยความเชื่อใจจึงได้ตอบตกลงและพาเพื่อนมาด้วยอีก 1 คน

รวบลูกชายผู้รับเหมาลวงเด็ก 14 ปี "ขืนใจ"



หลังจากนายอภิรักษ์ พาเด็กหญิงเอและเพื่อนไปดูหนังกินข้าวจนกระทั่งมืดค่ำ นายอภิรักษ์ ได้ออกอุบายว่าเดี๋ยวจะพาเด็กหญิงเอไปส่งบ้านพักเอง ให้เพื่อนของเด็กหญิงเอกลับบ้านไปก่อน ปรากฏว่านายอภิรักษ์ ไม่ได้พาเด็กหญิงเอ ไปส่งที่บ้านพัก แต่กลับให้เพื่อนอีกคนขับรถยนต์มารับและพาเด็กหญิงเอไปกักขังไว้ที่บ้านเช่าภายในเขตเทศบาลเมืองนครปฐมและบังคับขืนใจเด็กหญิงเอในห้องเช่า

โดยขู่ว่าหากไม่ยอมจะฆ่าให้ตาย ด้วยความกลัวเด็กหญิงเอจึงต้องยินยอมและขอร้องให้นายอภิรักษ์ พาไปส่งบ้านพักเนื่องจากกลัวพ่อแม่จะเป็นห่วงเพราะไม่ได้บอกพ่อแม่ว่าจะมาค้างคืน แต่นายอภิรักษ์ไม่ยอมพาไปส่งบ้านพัก

รวบลูกชายผู้รับเหมาลวงเด็ก 14 ปี "ขืนใจ"

จากนั้นเช้าวันรุ่งขึ้นนายอภิรักษ์ ได้พาเด็กหญิงเอย้ายไปพักห้องเช่าอีกแห่งที่อำเภอสามพราน ไม่ยอมพากลับไปส่งบ้านพักตามที่เด็กหญิงเอขอร้อง จนผู้ปกครองทราบเรื่องจากเพื่อนของเด็กหญิงเอที่กลับไปก่อน ว่าเด็กหญิงเอไปกับนายอภิรักษ์ ผู้ปกครองจึงออกตามหาจนไปพบตัวที่ห้องเช่า อำเภอสามพราน จ.นครปฐม จึงพาเด็กหญิงเอเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม

ต่อมาศาลจังหวัดนครปฐมอนุมัติหมายจับนายอภิรักษ์ แต่ผู้ต้องหาได้หลบหนีการจับกุมเรื่อยมา ล่าสุดมาช่วยพ่อตนเองทำงานรับเหมาก่อสร้างในพื้นที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้สืบสวนติดตามจับกุมตัวขณะกำลังจะพาคนงานไปทำงานก่อสร้าง

สอบสวนนายอภิรักษ์ ให้การรับสารภาพว่าตนเองได้กระทำชำเราผู้เสียหายจริง แต่เด็กหญิงผู้เสียหายยินยอมเอง หลังจากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมในวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม เพื่อดำเนินคดีต่อไป

logoline