svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มใหญ่วัย 60 ขับรถชนแท่งแบริเออร์ เจ็บ 1

23 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มใหญ่วัย 60 ปี มองไม่เห็นแท่งแบริเออร์ ถนนกัลปพฤกษ์พุ่งชนอย่างจัง รถหมุนคว่ำ-ล้อหน้าขาดกระเด็น เมียบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าตัวระบุขับความเร็วแค่ 60 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ถนนใหม่แท่งแบริเออร์ตั้งขอบทางระยะกระชั้นชิด เตรียมแจ้งความเอาผิดผู้รับเหมา

วันที่ 23 ตุลาคม พันตำรวจโทสมบัติ มีล้อม  สารวัตรสอบสวน  ตำรวจนครบาลบางขุนเทียน ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถยนต์นั่งส่วนบุคคลชนแท่งแบริเออร์ จุดเกิดเหตุ ถนนกัลปพฤกษ์ ขาเข้ามุ่งหน้าสะพานสาธร แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

หนุ่มใหญ่วัย 60 ขับรถชนแท่งแบริเออร์ เจ็บ 1


ที่เกิดเหตุพบพบรถยนต์ ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์  สีขาว หมายเลขทะเบียน 4กณ5254 กรุงเทพมหานคร จอดขวางอยู่กลางถนน ล้อรถด้านหน้าขวา หลุดกลิ้งออกไปห่างจากรถประมาณ 15 เมตร สภาพรถพังยับเยิน เบื้องต้นพบผู้บาดเจ็บ 1 ราย เป็นหญิงนางสกุณี แซ่งอึ้ง อายุ 62 ปี  เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูให้การช่วยเหลือ นำส่งโรงพยาบาลนครธน

หนุ่มใหญ่วัย 60 ขับรถชนแท่งแบริเออร์ เจ็บ 1


สอบถาม นายการุณ ลิขิตรัตติวงศ์ อายุ 62 ปี ผู้ขับขี่ บอกว่าขับรถมาจากถนนกาญจนาภิเษกเลี้ยวซ้ายเข้าถนนกัลปพฤกษ์มุ่งหน้ากลับบ้านที่ถนนพระราม 3 ระหว่างที่ขับรถมาถึงจุดที่เกิดเหตุ ขับรถด้วยความเร็วประมาณ 60 กิโลเมตรเนื่องจากถนนกลัปพฤษ์  มีการทำถนนใหม่ จึงทำให้แท่งแบริเออร์ ตั้งอยู่ขอบทางอยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งในบางจุดไม่มีสัญญาณไฟ ในการแจ้งเตือนความปลอดภัย สำหรับจุดที่ชนได้ยื่นล้ำมาในทาง ซึ่งเป็นระยะกระชั้นชิดจนมองไม่เห็นจึงทำให้พุ่งชนอย่างจังทำให้ล้อหน้าขาดกระเด็นและรถหมุนพลิกคว่ำดังกล่าวโชคดีที่ตนและภรรยาไม่ได้ขับมาเร็วจึงได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ทั้งนี้จะได้นำรถไปเก็บรักษาที่สถานีตำรวจ ก่อนจะแจ้งความดำเนินคดีกับผู้รับเหมา เพื่อเอาผิดต่อไป

หนุ่มใหญ่วัย 60 ขับรถชนแท่งแบริเออร์ เจ็บ 1

logoline