svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.เผยนาที เข้าเคลียร์สถานการณ์ "หนุ่มแว่นหัวร้อน"

23 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้กำกับการตำรวจภูธรพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม ออกมาเปิดเผยกรณีหนุ่มซีวิคหัวร้อนที่โต้เถียงกับคู่กรณี จนทำให้เป็นประเด็นร้อนบนโซเชียลเวลานี้ โดยจนถึงขณะนี้ยังไม่มีคู่กรณีเข้ามาแจ้งความ แต่ทางตำรวจอาจเรียกทั้งคู่มาให้ข้อมูล

จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊ก "โต้ เจ็ทโด้" ได้โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมระบุข้อความ "กลับรถไม่ดูรถ มาทางตรงเลยน่ะเสี่ย ลงมาด่ากุยับเลย ไม่ตะบันหน้าให้ก็บุญแล้ว" จนทำให้เป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์กันอยู่ในขณะนี้ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเหตุรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค ชนกับคู่กรณีที่โฟสต์ โดยภายในคลิปมีการโต้เถียงกัน ซึ่งคนขับรถเก๋งซีวิคมีพฤติกรรม ทำตัวกร่าง โชว์รวย ดูถูกแผ่นดิน ดูถูกคนไทยและประเทศ

ตร.เผยนาที เข้าเคลียร์สถานการณ์ "หนุ่มแว่นหัวร้อน"

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 23 ตุลาคม พันตำรวจเอก กัมปนาท ณ วิชัย ผู้กำกับการตำรวจภูธรพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม เปิดเผยกับทีมข่าวเนชั่นทีวีว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวันนี้ โดยรถยนต์ฮอนด้าซิวิค สีบรอนด์ได้กลับรถบริเวณถนนพุทธมณฑลสาย 4 ช่วงหน้าพุทธมณฑล แล้วได้เฉี่ยวชนเข้ากับรถกระบะสีขาวคู่กรณีเพียงเล็กน้อย แต่ที่เป็นประเด็นคือทางฝ่ายรถเก๋งมีการต่าว่าด่าทอฝ่ายรถกระบะ แต่เมื่อตำรวจไปถึงจุดเกิดเหตุทั้ง 2 ฝ่ายตกลงกันได้แล้ว และได้เรียกประกันมาตกลงค่าเสียหายกันเอง โดยไม่มาที่สถานีตำรวจ เพราะไม่มีคนเจ็บแต่อย่างใด ก่อนจะแยกย้ายกันไป

ตร.เผยนาที เข้าเคลียร์สถานการณ์ "หนุ่มแว่นหัวร้อน"

ตร.เผยนาที เข้าเคลียร์สถานการณ์ "หนุ่มแว่นหัวร้อน"

"สำหรับกรณีที่ทางฝ่ายเจ้าของรถเก๋งดูหมิ่นนั้น ทางคู่กรณีฝ่ายรถกระบะไม่ได้เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์แต่อย่างใด อย่างไรก็ตามตนได้สั่งการให้ทางตำรวจเร่งตรวจสอบข้อมูลของทั้ง 2 ฝ่าย อาจจะมีการเชิญตัวมาให้ข้อมูลว่ามีการติดใจประเด็นใด หรือไม่ หากไม่ติดใจอะไรก็ว่ากันไปตามขั้นตอนต่อไป" ผู้กำกับการ ระบุ
อ่านข้อมูลเพิ่มเติมโซเชียลขุดจนเจอ! "หนุ่มแว่นหัวร้อน" เดือดใส่กระบะ ขับรถหรูอยู่ต่างประเทศใช้ของแบรนด์เนมอ่านข้อมูลเพิ่มเติมโซเชียลแห่แชร์! หนุ่มแว่นหัวร้อนเดือดใส่กระบะ

logoline