svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับแล้วโจรแว่นชิงทอง ที่แท้เป็นน.ศ. สารภาพติดพนัน

23 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มอบตัวแล้วคนร้ายก่อเหตุชิงสร้อยคอทองคำจากร้านทองย่านลาดพร้าว - วังหิน หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกดดันอย่างหนัก พร้อมนำสร้อยทองของกลางมาคืนให้กับตำรวจ สารภาพติดหนี้พนันโดยจะมีการแถลงข่าวอย่างละเอียดอีกครั้งในช่วงบ่ายนี้

จากกรณีเกิดเหตุคนร้ายเป็นชายสวมแว่นสายตาก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์สร้อยคอทองคำหนัก 4 บาท จำนวน 6 เส้น มูลค่าประมาณ 5 แสนบาท ภายในร้านทองเยาวราช เอเชีย สาขาเจซี หน้าห้างสรรพสินค้าโลตัส สาขาลาดพร้าววังหิน ถนนลาดพร้าววังหิน แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ เหตุเกิดเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 21 ต.ค. ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

จับแล้วโจรแว่นชิงทอง ที่แท้เป็นน.ศ. สารภาพติดพนัน


ความคืบหน้าเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 23 ตุคาลม รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อเวลา 07.30 น. นายวุฒินันท์ สันติกุลสุข อายุ 22 ปี นักศึกษาปี 2 สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่ง ผู้ที่ก่อเหตุได้เดินทางเข้ามอบตัว พร้อมด้วยมารดาของตนเอง และนำของกลางสร้อยคอทองคำ จำนวน 5 เส้น มามอบให้เจ้าหน้าที่

ขณะนี้ พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผบก.น.4 พ.ต.อ.สุพลค้ำชู รองผบก.น.4 และพ.ต.อ.จักรภัณฑ์ จันทรอุทัย ผกก.สน.โชคชัย ร่วมกันสอบปากคำผู้ต้องหา โดยเบื้องต้นจากการสอบสวนนายวุฒินันท์ รับสารภาพว่าก่อเหตุจริงเนื่องจากเป็นหนี้การพนัน และหลังก่อเหตุได้ตัดผมสั้นเกรียน โกนคิ้ว และไม่สวมแว่นตาเพื่ออำพรางตัว อย่างไรก็ตามรายละเอียดจะแถลงข่าวให้สื่อมวลชนรับทราบในเวลา 13.30 น. ที่บช.น. ต่อไป.

จับแล้วโจรแว่นชิงทอง ที่แท้เป็นน.ศ. สารภาพติดพนัน


ด้าน พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ยืนยันว่า จากการกดดันของตำรวจทำให้เช้าวันนี้ มารดานำตัวนายวุฒินันทน์ สันติกุลศุข อายุ 22 ปี นักศึกษาปี 2 ผู้ก่อเหตุ เข้ามามอบตัวกับตำรวจ สน.โชคชัยแล้ว โดยขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการสอบสวนตัวผู้ต้องหา และจะมีการแถลงข่าวทางคดีโดยผู้บัญชาการตำรวจนครบาล

logoline