svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"พีช พชร" ทำใจฟ้องปอท.เรื่องโดนแฮกไอจีไม่คืบ ยืนยันยังเอาเรื่องเหมือนเดิม

23 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยังคงถูกเฝ้าติดตามอย่างใกล้ชิด หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยไปแจ้งความกับปอท. หลังพบว่าอินสตาแกรมส่วนตัวโดนแฮกนำข้อความไดเร็กมาเปิดเผยในวงกว้าง ซึ่งเหตุการณ์ผ่านมาได้สักระยะแล้ว ได้มีโอกาสเจอหนุ่ม "พีช" พชร จิราธิวัฒน์ ในรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง ไบค์แมน 2 ที่เมเจอร์รัชโยธิน ได้สอบถามเรื่องนี้ได้ความว่า...

 "ผ่านมาเดือนหนึ่งแล้ว ยังไม่ได้รับการตอบรับกลับ เพราะฉะนั้นก็ยังไม่ทราบ ถามว่าตามเรื่องเรื่อยๆ ไหม ตอนนี้ผมยังทำอะไรไม่ได้นอกจากรอ รอเขาติดต่อกลับมา มันแจ้งไม่ได้เพราะว่าเขาต้องยื่นคำร้องไป ของอินสตาแกรมที่อเมริกา แล้วให้ทางอเมริกาตอบกลับมา ซึ่งมันไม่ใช่สิ่งที่ตำรวจเราสามารถทำได้แล้ว อยู่ที่อเมริกาเขาจะแอพพรูพเรายังไง ใจจริงผมก็ยังอยากได้คำตอบอยู่ว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง จากใคร ตอนนี้ก็ยังยืนยันคำเดิม ว่าจะเอาเรื่องเหมือนเดิม 

"พีช พชร" ทำใจฟ้องปอท.เรื่องโดนแฮกไอจีไม่คืบ ยืนยันยังเอาเรื่องเหมือนเดิม



เราก็รอ เรียกว่ารอเขาติดต่อกลับ ถ้าติดต่อกลับเราก็ลุยกันต่อ ถามว่าท้อไหม ไม่เลย เราก็เข้าใจกระบวนการขอคำร้อง ระยะเวลาอันนี้ผมไม่ทราบจริงๆ ก็รอกันไป ถามถึงความคืบหน้าผมก็ตอบไม่ได้จริงๆเพราะว่าผมไม่ได้ทำงานในสายอาชีพนี้ ซึ่งผมก็ไม่ทราบจริงๆว่ามันต้องใช้เวลาเท่าไหร่ มีขั้นตอนแบบไหนต่อบ้าง

(กลัวว่าเรื่องที่เรายื่นไปมันจะหายไปกับกลีบเมฆไหม เพราะว่าก็ใช้เวลาค่อนข้างยาวนาน) ไม่กลัว เพราะเรายื่นคำร้องไปแล้ว เรารอเขาตอบรับ คือเราทำอะไรไม่ได้แล้วนอกจากรอ มันไม่เหมือนกับเฟซบุ๊ก ที่สามารถหาได้เลย ถามว่ามีสืบเองไหม คือมันสืบเองไม่ได้เพราะว่าระบบมันไม่ใช่ของผม ผมไม่ได้เป็นเจ้าของอินสตาแกรม ผมไม่สามารถเข้าไปที่หลังบ้านเขาได้ ถามถึงในความสงสัยของเรา ผมไม่รู้ว่าใครคือใคร พอนึกออกไหม ไม่รู้ว่าคนทำคือใคร ก็ไม่รู้จะเริ่มยังไง แค่ยื่นคำร้องไปที่แพลตฟอร์มที่เป็นเจ้าของเพื่อให้เขาติดต่อกลับ แล้วก็แท็กข้อมูลออกมาอีกที"

"พีช พชร" ทำใจฟ้องปอท.เรื่องโดนแฮกไอจีไม่คืบ ยืนยันยังเอาเรื่องเหมือนเดิม



เมื่อถูกถามต่อว่าปัญหาชีวิตดีขึ้นแล้ว หลังจากนี้เรื่องเรียนจะยังไงต่อ ซึ่งนักแสดงหนุ่มกล่าวว่า ...

"ก็ยังมีแผนอยู่ แต่ตอนนี้เราก็ต้องดูโปรเจ็กต์ในปีหน้า ซึ่งมันเยอะขึ้นเรื่อยๆ ต้องเช็กดีๆว่าผมสามารถที่จะถอดตัวออกจากงานตัวเองได้หรือเปล่า อันนี้ก็ต้องขอคิดอีกทีหนึ่ง แล้วมันมีโปรเจ็กต์ของตัวเองด้วย สตูดิโอก็เพิ่งเริ่มทำ เฟสติวัลต่างประเทศก็เยอะขึ้นไม่แน่ใจว่าความลำบากมันจะเป็นยังไง (อยากจะเลื่อนไปยาวๆ) ยังไม่ทราบเลยเหมือนกัน ว่ายังไงดี ถามว่าเสียดายไหม เพราะเราก็แพลนเรื่องการเรียนมาค่อนข้างนาน ก็ไม่เสียดายนะ ผมรู้สึกว่าอันนี้ก็เป็นโอกาสดี อันนี้เป็นโอกาสที่สามารถเรียน ทำไรต่อได้ มันก็ดีอีกแบบหนึ่ง (ได้ลองยื่นคะแนนหรือลองสอบดูบ้างหรือยัง) ยัง ใจยังอยากไปที่นั่นอยู่เพราะครอบครัวอยู่ที่นู้น มันก็ง่าย แล้วก็ประหยัดไปเยอะครับ เดี๋ยวต้องคิดอีกที" พีช กล่าวปิดท้าย

"พีช พชร" ทำใจฟ้องปอท.เรื่องโดนแฮกไอจีไม่คืบ ยืนยันยังเอาเรื่องเหมือนเดิม

logoline