svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

'เมเจอร์' จัดกิจกรรมสุดหลอน 'แต่งผีดูหนังฟรี' ต้อนรับฮาโลวีน

22 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ อีซูซุ จัดกิจกรรมสุดหลอนต้อนรับวันฮาโลวีน"Major Halloweens Day 2019 by Isuzu" แต่งผีดูหนังฟรี ทุกสาขาทั่วประเทศดู IT ปะทะ Annabelle หลอนต่อเนื่อง 5 เรื่อง เพียง 280 บาท ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธินดูหนังผีในบรรยากาศโรงเล่นของ ที่ เมกา ซีนีเพล็กซ์ บางนา

สุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ พูลทรัพย์ มิ่งวัฒนบุญ ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด จัดกิจกรรมสุดหลอนรับวันฮาโลวีนให้คอหนังที่ชอบความสยองขวัญสั่นประสาทได้สัมผัสบรรยากาศความน่าสะพรึงกลัวของผีไทยและผีต่างประเทศ กับ "Major Halloweens Day 2019 by Isuzu"   กิจกรรมที่จะทำให้คนขวัญอ่อนได้กรีดร้องทั้งโรง หรือคนจิตแข็งจะมาร่วมพิสูจน์ความหลอนของกิจกรรมที่จัดขึ้น ดังนี้

31 ตุลาคม Halloweens Day วันที่เหล่าผีรอคอย ที่จะได้รับการปลดปล่อยในวันฮาโลวีน เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ปล่อยผี ดูหนังฟรี ทุกสาขาทั่วประเทศ ในวันที่ 31ตุลาคม 2562 เพียงแต่งกายด้วยชุดผี หรือ แต่งหน้าผี แล้วโพสต์รูปบนโซเชียลมีเดีย เฟสบุ๊ค หรือ ไอจี ของคุณ พร้อมบรรยายข้อความหนังผีที่คุณชื่นชอบ และ ติดแฮชแทค #MajorHalloween2019 #โรงผีสิง รับสิทธิ์ดูหนังฟรี 1 ที่นั่ง ทุกเรื่อง ทุกรอบ จำนวน 5,000 ตั๋วผีทั่วประเทศ 
พิเศษ! เฉพาะที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน จัดแพ็คเก็จตั๋วผีให้คนชอบหลอนได้สยองขวัญสั่นประสาทกับภาพยนตร์ "IT VS Annabelle The Series" 5 เรื่อง ราคาเพียง 280 บาท ดูกันตั้งแต่ IT : อิท โผล่จากนรก, IT Chapter Two  : อิท โผล่จากนรก 2, Annabelle : ตุ๊กตาผี ภาค 1, Annabelle Creation : แอนนาเบลล์ กำเนิดตุ๊กตาผี ภาค 2 และ Annabelle Comes Home : แอนนาเบลล์ ตุ๊กตาผีกลับบ้านภาค 3 เริ่มหลอนตั้งแต่ 18.00-04.00 น. ณ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน โรงที่ 10 
โรงเล่นของ โรงหนังในความมืดอันน่าสะพรึงจะมาท้าทายให้คนจิตแข็งหรือจิตอ่อนได้มาลองของทดลองความขลัง ที่ เมกา ซีนีเพล็กซ์ บางนา โรงที่ 2 โรงเดียวในประเทศไทย ที่จะให้คุณดูหนังผีในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยเครื่องรางของขลัง , เครื่องเซ่นไหว้บูชา , ศาลพระภูมิร้าง , การทำพิธีคุณไสย์,สายสิญจน์ของเหล่าอาจารย์จอมขมังเวทย์ เมกา ซีนีเพล็กซ์ พร้อมเปิดโรงให้ดูหนังผีในราคาหวิวๆ เพียงที่นั่งละ 150 บาทต่อเรื่อง หลอนกันตั้งแต่วันที่ 26-31ตุลาคม 2562 มีหนังผีให้ได้หลอน อาทิ ลองของ 2, ผีอยู่ในผม, Annabelle 3, The Curse of La Llorona : คำสาปมรณะจากหญิงร่ำไห้, IT Chapter Two : อิทโผล่จากนรก 2, Metamorphosis, Mary, Paradise Hill และ Zombieland 2 คำเตือน! ก่อนซื้อตั๋วดูหนังในโรงเล่นของ ควรดูให้ดี ระวังนั่งทับที่ผี จะโดนดีไม่รู้ตัว  พิเศษ! ในวันที่ 31 ตุลาคม โรงเล่นของยังมีกิจกรรมชวนขนลุกก่อนเข้าโรง อาทิ แต่งหน้าผี, ตู้คีบตุ๊กตาผี, ออกแบบตุ๊กตาวูดูในสไตล์คุณ เพื่อเป็นเครื่องรางป้องกันตัวก่อนเข้าไปดูหนัง                                                                     

logoline