svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พ่อเฒ่าวัย 83 ปี พลัดตกคูน้ำดับ

22 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลพระโขนง พร้อมเจ้าหน้าที่แพทย์นิติเวช เข้าตรวจสอบเหตุพบศพชายวัย 83 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในคูน้ำข้างทาง ซอยสุขุมวิท 50 คาดอาจลื่นล้มแล้วตกลงไปในคูน้ำข้างทางขึ้นมาไม่ได้เนื่องจากอายุมาก

วันนี้ 22 ตุลาคม พันตำรวจโท กษิติ์ยศ แพรขาว สารวตรสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลพระโขนง ได้รับแจ้ง มีชายเสียชีวิตภายในคูน้ำข้างทาง ซอยสุขุมวิท 50 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลจุฬาฯ และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

พ่อเฒ่าวัย 83 ปี พลัดตกคูน้ำดับ


ที่เกิดเหตุเป็นคูน้ำ ใกล้เคียงบ้านเลขที่ 829 - 831 พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพศพนอนคุดคู้คว่ำหน้าอยู่ในคูระบายน้ำข้างทาง มีความลึกประมาณ 1 เมตร กว้างประมาณ 3 เมตร โดยบนทางเท้าใกล้จุดพบศพพบถุงใส่อาหารและเครื่องดื่มวางอยู่ เมื่อนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือนายสมศักดิ์ โพธิโชติ อายุ 83 ปี สภาพสวมเสื้อยืดสีเทา ทับเสื้อเชิ้ตสีฟ้า กางเกงขาสั้นสีเทา ตามร่างกายไม่พบบาดแผลใดๆ พักอาศัยอยู่บ้านไม่ทราบเลขที่ ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ 

ด้าน นายสมพิศ บุญขยาย อายุ 57 ปี ผู้พบศพ เปิดเผยว่า ตนเองจะออกมาหน้าบ้านแล้วตรวจดูบ้านเป็นประจำ กระทั่งเหลือบมองไปเห็นมีสิ่งของในคูคล้ายคน จึงเดินไปดู และคิดว่าใช่คนแน่ จึงเรียกบ้านฝั่งตรงข้ามมาช่วยดูด้วยก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนปากคำพยานใกล้จุดเกิดเหตุ เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายอาจลื่นล้มแล้วตกลงไปในคูน้ำข้างทางขึ้นมาไม่ได้ประกอบกับอายุมากแล้วจึงเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรศพที่นิติเวชโรงพยาบาลจุฬา เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิต ก่อนจะมอบให้ญาติรับศพนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

logoline