svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แอนดริว เกร้กสัน"เปิดใจอยากมีลูก-ภรรยา

22 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"แอนดริว เกร้กสัน"อยากปิดโหมดโสดอยากเปิดโหมดเเฟนเเละไม่อยากทำร้ายความรู้สึกใครอีก"ยอมรับครับว่าบางทีก็อยากมีลูก อยากมีภรรยา แต่ว่าก่อนจะไปถึงตรงนั้นมันต้องมีเวลาที่เราสองคนจะต้องผ่านไปด้วยกันให้ได้ก่อน"

เป็นโสดอยู่นานสำหรับ"แอนดริว เกร้กสัน"ล่าสุดได้ออกมาบอกกับสื่อเเล้วว่า อยากมรครอบครัวเเล้ว ไม่อยากทำร้ายร้ายความรู้สึกใครเเล้ว แอนดริว เกร้กสัน กล่าวว่า

"แอนดริว เกร้กสัน"เปิดใจอยากมีลูก-ภรรยา

เราชอบใช้ชีวิตคนเดียวหรือเปล่า
"ผมคิดว่าทุกวันนี้การที่ใครสักคนจะเป็นแฟนกันมันเป็นเรื่องที่ง่ายมากๆ มันเหมือนเราไม่อดทนในการดึงเวลา เพราะเวลาเจอกันใหม่ๆ ใจมันจะดึงเข้าหากันทันที แต่ถ้าเราดึงระยะให้ผ่านช่วงนั้นไปได้ และเริ่มเห็นอะไรบางอย่างของกันและกันทั้งด้านที่ดีและด้านที่ไม่ดี ตอนนั้นเราค่อยมาว่ากันใหม่ดีกว่า เพราะเอาจริงๆ เปอร์เซ็นต์คนหย่าร้างในยุคคลุมถุงชนยังมีน้อยกว่ายุคนี้ซะอีก การหย่ากลายเป็นเรื่องปกติไปแล้ว ทั้งที่จริงๆ แล้วเราควรประคับประครอง ต่อสู้ และเป็นแบบอย่างให้กับลูกมากกว่า"
แสดงว่า ณ ตอนนี้ ยังไม่คิดเรื่องการมีครอบครัว
"มันไม่ไกลหรอก เพราะเอาจริงๆ บางเวลาผมก็คิดนะ แต่ว่าผมไม่อยากเสียเวลาคนอื่นไง ไม่อยากไปทำร้ายความรู้สึกใครเขา เพราะเวลาเราถูกทำร้ายความรู้สึก เราก็ไม่โอเคเหมือนกัน"
มองว่าเรามีโลกส่วนตัวสูง
"ผมเชื่อว่าทุกคนมีหมดแหละครับ มันคือขอบเขตของแต่ละคน"
ถูกเชียร์เรื่องหัวใจจากคนรอบข้างบ้างไหม
"เอ่อ...มีครับ อย่างเพื่อนที่แต่งงานแล้วก็บอกว่าอย่าแต่งเลย เพื่อนยังไม่แต่งก็บอกว่ามีสิ มีเลย เอาเลย หรือแม้กระทั่งบุพการีก็อยากเห็นบุตรหลาน แต่ผมเชื่อว่าสุดท้ายแล้วทุกคนก็คงเคารพในการตัดสินใจของผมครับ"
เวลาเห็นเพื่อนรุ่นเดียวกันมีครอบครัวแล้ว เรารู้สึกอย่างไร"ถามตรงใจจังเลย เอ่อ...ยอมรับครับว่าบางทีก็อยากมีลูก อยากมีภรรยา แต่ว่าก่อนจะไปถึงตรงนั้นมันต้องมีเวลาที่เราสองคนจะต้องผ่านไปด้วยกันให้ได้ก่อน ซึ่งตรงนี้แหละพอเราอยู่คนเดียวมานานเนอะ (หัวเราะ) ถามว่าเริ่มความสัมพันธ์กับใครยากไหม เอ่อ...จริงๆ ตอนเริ่มมันก็ไม่ยากหรอกครับ คนเราเวลาคุยกันใหม่ๆ อะไรๆ มันก็ง่ายไปหมด แต่พอสักพักหนึ่งจะแบบ 'ยุ่งไรนักหนา' (หัวเราะ) ดังนั้นก็อย่างที่บอก ถ้าหากจะเริ่มสานสัมพันธ์กับใครสักคนจริงๆ มันคงต้องข้ามช่วงเวลานั้นไปให้ได้ และเราเองก็คงต้องละทิ้งอะไรบางอย่างในชีวิตเพื่ออะไรบางอย่างด้วยเหมือนกัน"

logoline