svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับแล้ว คนร้ายซิ่งแจ๊สแหกด่านยิงต่อสู้ตร.

22 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจจฝ่ายสืบสวนสน.วัดพระยาไกร สามารถจับกุม นายวสันต์ คนร้ายที่ขับรถแหกด่านตรวจของตำรวจวัดพระยาไกร และยิงตอบโต้กับตำรวจที่ติดตามไป โดยจับกุมได้ในพื้นที่ย่านเตาปูน ก่อนขยายผลไปตรวจค้นบ้านพักพบยาเสพติด

วันนี้ 22 ตุลาคม ที่ สถานีตำรวจนครบาลเตาปูน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนสน.วัดพระยาไกร สามารถจับกุม นายวสันต์ เชื้อจีน ผู้ต้องหาก่อเหตุขับรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแจ๊สสีแดง แหกด่านตรวจ และยิงตอบโต้เจ้าหน้าที่ บริเวณจุดตรวจจราจร ถนนเจริญราษฎร์ แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร โดยสามารถจับกุมได้ย่านเตาปูน เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. วานที่ผ่านมา ก่อนนำตัวไปค้นที่พักย่านเตาปูน โดยพบยาเสพติดจำนวนหนึ่งซุกซ่อนในบ้านพัก จึงส่งดำเนินคดีไปดำเนินคดีที่ สน.เตาปูน

จับแล้ว คนร้ายซิ่งแจ๊สแหกด่านยิงต่อสู้ตร.


จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ผู้ต้องหามีหมายจับคดียาเสพติด เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา และอยู่ระหว่างการหลบหนี ส่วนรถนต์ที่ใช้ก่อเหตุเจ้าของที่แท้จริงถูกจับ คดียาเสพติด อยู่ที่เรือนจำในจังหวัดมุกดาหาร จึงคาดว่าน่าจะรู้จักกัน หรือเป็นเครือข่ายเดียวกัน ส่วนการดำเนินคดีในพื้นที่ สน.วัดพระยาไกร จะต้องรอให้ สน.เตาปูน ดำเนินการในส่วนของหมายจับให้แล้วเสร็จก่อนจึงจะอายัดตัวออกมาทั้งนี้ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบรถยนต์ของกลางที่ สน.วัดพระยาไกร เพื่อหาร่องรอยยาเสพติด ตามจุดต่างๆของรถ นำมาประกอบสำนวนคดี

logoline