svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

อตีตภรรยา "เอ พศิน" เคลื่อนไหวเเล้ว

21 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อตีตภรรยา เอ พศิน ได้โพสต์ถึงเรื่องนี้ว่า "อย่าทำให้รู้สึกไม่อยากคุยด้วยเพิ่มขึ้นได้ไหม ทุกอย่างกำลังจะดีขึ้น แต่มาพังเพราะความคิดคุณเอง" และ "ยินดีด้วย สวยดี"อย่างไรก็ตาม แตงกวา ก็ได้ชี้แจงว่าได้เลิกรากับ เอ ไป 3 เดือนแล้ว พร้อมชาวโซเชียลเผยสาวปริศนาที่อยู่กับหนุ่มเอ

 หลังจากที่ เอ พศิน ได้ออกโพสต์ร่ายยาวเกี่ยวกับความรัก ซึ่งสุดท้ายสิ่งที่จะบอกคือเขาได้หย่ากับภรรยาไปเป็นที่เรียบร้อย

อตีตภรรยา "เอ พศิน" เคลื่อนไหวเเล้ว

ล่าสุดมาดูทางอดีตภรรยาได้โพสต์ถึงเรื่องนี้ว่า "อย่าทำให้รู้สึกไม่อยากคุยด้วยเพิ่มขึ้นได้ไหม ทุกอย่างกำลังจะดีขึ้น แต่มาพังเพราะความคิดคุณเอง" และ "ยินดีด้วย สวยดี"อย่างไรก็ตาม แตงกวา ก็ได้ชี้แจงว่าได้เลิกรากับ เอ ไป 3 เดือนแล้ว ซึ่งฝ่ายชายก็ไม่ผิดที่จะเปิดใจคุยกับคนใหม่ เพราะเราเลิกกันแล้ว แต่ยังคงสถานะเพื่อนที่ดีต่อกัน ตามภาพ

อตีตภรรยา "เอ พศิน" เคลื่อนไหวเเล้ว

เรื่องนี้บอกเลยว่าเจ็บเเต่ไม่จบ เมื่อชาวโซเชียลได้ออกมาเปิดวาร์ปสาวเซ็กซี่รายหนึ่งที่คาดว่าน่าจะเป็นคนคุยใหม่ของ เอ ในเพจเฟซบุ๊ก ใต้เตียงดารา  โดยสาวปริศนาคนดังกล่าวก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความสุดแซ่บ ซึ่งก็คาดว่าน่าจะโยงกับประเด็นดังกล่าวว่า "ผู้หญิงทำอะไรกับผู้ชายไว้ น่าจะรู้ตัวดี อย่าสร้างสถานการณ์คนดีหน่อยเลย คนอื่นที่เขารู้ ๆ เขาจะเบะปากเอา 1 ปี ผู้ชายเจออะไรมาบ้าง (อย่าให้เหลาเดี๋ยวแหลม) พอผู้ชายคิดจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ กลับถูกมองว่า เ-ี้ย #คนเราใครอยากจะจมอยู่กับความทุกข์ตลอดเวลา #ในเมื่อเลือกคนผิด #มีสิทธิ์เลือกคนใหม่ #ฝากไว้ให้คิดแค่นี้"ตามภาพ

อตีตภรรยา "เอ พศิน" เคลื่อนไหวเเล้ว

อตีตภรรยา "เอ พศิน" เคลื่อนไหวเเล้ว

logoline