svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

คีน ไม่ถูกใจสิ่งนี้!! สับแข้ง"ผี-หงส์" สนิทสนมก่อนดวลแดงเดือด

21 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รอย คีน ตำนานกัปตันทีมพันธุ์โหดของปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกไม่พอใจที่ได้มาเห็นแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แสดงมิตรภาพระหว่างกันในอุโมงค์ก่อนลงสนามทำศึกบิ๊กแมตช์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

คีน ที่ทำหน้าที่วิเคราะห์เกมให้กับทางสกาย สปอร์ต รู้สึกไม่ชอบใจที่้เห็นภาพนักเตะทั้งสองทีมทักทายกันอย่างเป็นกันเองก่อนหน้าเกมจะเริ่มในอุโมงค์ ไม่ว่าจะเป็น ดาบิด เด เคอา ที่จับมืออลิสซอน เบ็คเกอร์, มาร์คัส แรชฟอร์ด จับมือกับเทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ในฐานะเพื่อนร่วทีมชาติ หรือจะเป็นกอตต์ แมคโทมิเนย์ ที่จับมือกับแอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน

คีน ไม่ถูกใจสิ่งนี้!! สับแข้ง"ผี-หงส์" สนิทสนมก่อนดวลแดงเดือด


โดยเฉพาะโรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ พูดจายิ้มแย้มทักทายกับอันเดรียส เปไรร่า และเฟร็ด เพื่อนบราซิเลียนของฝั่งลิเวอร์พูลอย่างเป็นกันเอง
คีน ที่ขึ้นชื่ออยู่แล้วว่าเป็นจอมบู๊ รู้สึกว่า นักเตะสมควรมุ่งมั่นที่เกมการแข่งขัน ต้องรู้สึกให้เหมือนกำลังจะลงไปทำสงคราม ไม่ควรพูดคุยอย่างผ่อนคลายกับทีมคู่แข่งก่อนเกมนัดสำคัญแบบนี้ "ผมรู้สึกสะอิดสะเอียนกับนักเตะ (ภาพกอดทักทายอย่างเป็นกันเองในอุโมงค์) คุณกำลังจะลงไปทำสงคราม แต่พวกเขากลับมากอดกัน, จูบกัน" คีน กล่าว
"ต้องห้ามแม้แต่จะมองทีมคู่แข่ง คุณกำลังจะลงไปสู้กับพวกเขา เกมการแข่งขันไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปมาก แต่ผู้เล่นเนี่ยเปลี่ยนไป คุณจะทำสงครามกับผู้เล่นเหล่านี้ แต่พวกเขาดันมากอดกัน จะคุยกันไปคุยกันหลังจบเกมแล้วก็ได้ หรือไม่แม้แต่จะคุยกับพวกเขาเลยหลังจบเกม"

คีน ไม่ถูกใจสิ่งนี้!! สับแข้ง"ผี-หงส์" สนิทสนมก่อนดวลแดงเดือด

logoline