svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"มาดามเดียร์" เผยฝ่ายค้านไร้ความชัดเจนแก้รัฐธรรมนูญ

21 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"มาดามเดียร์" เผย ฝ่ายค้านไร้ความชัดเจนแก้รัฐธรรมนูญไม่ระบุมาตรา ยืนยันเป็นรัฐธรรมนูญที่ให้ความสำคัญกับเสียงประชาชนประชาชนต้องการความชัดเจน ซึ่งต้องไปดูว่ามีข้อไหนบ้างที่ฝ่ายค้านต้องการเเก้บ้าง

ที่ศาลาวัดโกรกสิงขร อำเภอ จอมบึง จังหวัดราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ จัดโครงการประชาธิปไตยไทยอิ่ม เพื่อแลกเปลี่ยนความเห็นของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรพรรคฯ กับประชาชนในพื้นที่
โดยมี กรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำ สำนักนายกรัฐมนตรีนายสุภร์ อัตถาวงศ์, ส.ส. กทม. เขต 9 นาย สิระ เจนจาคะ, ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ดร. ชาญกฤช เดชวิทักษ์ ,ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ น.ส. วทันยา วงษ์โอภาสี, ส.ส. ราชบุรี น.ส. ปารีณา ไกรคุปต์ และ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ น.ส. ทิพานัน ศิริชนะ

"มาดามเดียร์" เผยฝ่ายค้านไร้ความชัดเจนแก้รัฐธรรมนูญ

ทั้งนี้ นางสาววทันยา หรือ มาดามเดียร์ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี ถึงกรณีการรณรงค์เพื่อแก้ไขรัฐธรรมนูญโดยฝ่ายค้าน ระบุว่า ในนามของพรรคพลังประชารัฐ ส่วนตัวยินดีที่จะรับฟัง 
แต่การแก้ไขนั้น ประชาชนต้องการความชัดเจน ซึ่งต้องไปดูว่ามีข้อไหนบ้างที่ฝ่ายค้านต้องการแก้ไข ทั้งในเรื่องของการกระจายอำนาจและปัญหาปากท้อง
แต่จนถึงตอนนี้รัฐบาลก็ยังไม่ได้ความชัดเจนว่าต้องการให้แก้มาตราใดบ้างเพื่อตอบโจทย์มอบสิ่งที่ดีขึ้นให้กับประเทศ
อีกทั้งตอนนี้รัฐธรรมนูญก็เพิ่งเริ่มใช้ จะรณรงค์แก้ไข ดังนั้นสิ่งสำคัญคือว่าจะแก้อย่างไรให้ประชาชนได้ประโยชน์อย่างแท้จริง

logoline