svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดตัวละครเวที Harry Potter and the Cursed Child

20 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เตรียมตัวพบละครเวที Harry Potter and the Cursed Child เวทมนตร์ดำครอบงำป้ายโฆษณา ณ ใจกลาง Time Square เพื่อประกาศให้รู้ว่าต่อไปกับชาวนิวยอร์ก หลังจากประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามกับการเปิดตัวที่ย่านเวสต์เอนด์ของกรุงลอนดอนเมื่อปีก่อน

   เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่าน นี่คือการ TakeOver ป้ายโฆษณา L.E D.จำนวน 51 ป้ายจาก(เกือบ)ทุกอาคารใน Time Square ซึ่งเป็นศูนย์รวม Out of Home Media ที่จัดจ้านและแพงมากมายที่สุดแห่งหนึ่งของโลกเป็นความใฝ่ฝันที่แบรนด์ทั้งหลายอยากปรากฏโลโก้ของตัวเอง ณ ย่านแห่งนี้ ซึ่งปฎิบัติการเหมารวมป้ายโฆษณาแบบชั่วคราวแต่โคตรปังนี้มีแนวคิดมาจากประโยคเด็ดของละครเวที Harry Potter and the Cursed Child ที่ว่า "Sometimes, Darkness Comes From Unexpected Places" แน่นอนว่าไม่มีแห่งหนไหนในอเมริกาจะเหมาะไปกว่า Time Square ย่านธุรกิจที่ไม่เคยหลับไหลแต่วันนี้กำลังจะถูกความมืดดำเข้าครอบงำอย่างคาดไม่ถึง

เปิดตัวละครเวที Harry Potter and the Cursed Child

  การนำเสนอเรื่องราวครั้งนี้เริ่มจากการนับถอยหลังเข้าสู่ความมหัศจรรย์แห่งเวทมนตร์ Harry Potter ซึ่งจะฟรุ้งฟริ้งวุ้งวิ้งอยู่ไม่นานก็ถูกเวทมนตร์ดำแห่งความชั่วร้ายเข้าครอบงำป้ายโฆษณาทั้งหมดจากทุกทิศทุกทางจนมืดมิด!! จากนั้นก็นำพาทุกคนกว่า 300,000 คู่สายตาที่กำลังยืนดูอย่างตะลึงพรึงเพริดสู่ปฐมบทแห่งการจองตั๋วละครเวที Harry Potter and the Cursed Child ถือว่าเป็นการเปิดตัว Content ที่อลังการงานสร้าง(ครั้งหนึ่ง)ในประวัติศาสตร์โลก และไม่บ่อยครั้งที่สื่อ Out of Home ในย่าน Time Square จะถูกเหมาป้ายแบบ pararoma มองเห็นได้ 360 องศาเพื่อนำเสนอเรื่องราวจากแคมเปญเดียวกันแบบนี้

ข้อมูลต้นฉบับ

logoline