svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"อนุทิน" น้อมรับข้อเสนอแนะศึกอภิปรายงบ 63 ยืนยัน สธ.ทำงานเต็มที่ เพื่อสุขภาพคนไทย

19 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"นายอนุทิน ชาญวีรกูล" รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข กล่าวในการอภิปรายร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ.2563 ว่า................

ขอบคุณทุกประเด็นที่เสนอมาในการอภิปรายครั้งนี้ อันสะท้อนว่าท่านสมาชิก มีความเป็นห่วงเป็นใยต่อสุขภาพคนไทย ซึ่งสอดคล้องกับภารกิจของกระทรวงสาธารณสุข ทั้งนี้ ได้จดบันทึกทุกคำแนะนำเพื่อนำไปปฏิบัติ ให้เห็นผล
รัฐบาลปัจจุบัน ให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพของประชาชน ตนตั้งใจเข้ามาเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เพราะอยากให้ประเทศไทยมีความก้าวหน้าในทุกด้าน ทั้งเศรษฐกิจ สังคม และความมั่นคง ภายใต้การปกครองระบอบประชาธิปไตย ในรัฐธรรมนูญปัจจุบัน ซึ่งเป้าหมายทั้งหลายจะเกิดขึ้น เมื่อคนไทยมีสุขภาพดี และนั่นคือภารกิจสำคัญของกระทรวงสาธารณสุข ที่ต้องดูแลสุขภาพคนไทย ตั้งแต่วันแรกที่ลืมตาดูโลก

"อนุทิน" น้อมรับข้อเสนอแนะศึกอภิปรายงบ 63 ยืนยัน สธ.ทำงานเต็มที่ เพื่อสุขภาพคนไทย


และเมื่อถึงวัยเกษียณ คนไทย ต้องใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ ยิ่งหลังจากนี้ ประเทศไทย กำลังก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ ผู้สูงอายุ จึงต้องได้รับการดูแลอย่างเหมาะสม ไม่ถูกทอดทิ้ง ให้ได้ตระหนักถึงคุณค่าที่มีต่อประเทศ ให้เป็นสังคมผู้สูงอายุที่เข้มแข็ง ขอยืนยันว่าข้าราชการทุกคน และบุคลากรทุกท่านในกระทรวงสาธารณสุข ตั้งใจทำงานอย่างสุดความสามารถแน่นอน

logoline