svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ศาลอาญาธนบุรี อนุญาตประกันตัว 5 ผู้ต้องหาแก๊งปาร์ตี้บางบัวทอง

19 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีเมื่อเวลา09.30 น. ของวันนี้(19 ตุลาคม 2562) เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลบุคคโล ควบคุมตัว 5 ผู้ต้องหา ประกอบด้วย 1.นายชัยพล หรือคิว พรรณา อายุ 29 ปี 2.นายนที หรือตี๋ สถิตพงษ์สถาพร อายุ 33 ปี พี่ชายนายคิว 3.น.ส.พิกุลทอง หรือเฟิร์ส บุญตา อายุ 24 ปี แฟนสาวนายคิว 4.นายโกเมศ หรือปิงปอง ฤทธิ์นิธิฤกษ์ อายุ 35 ปี และ 5.นายกฤษฎา หรือโนบิตะ โลหิตดี อายุ 27 ปี ขึ้นรถคุมขังไปฝากขังต่อศาลอาญาธนบุรี

โดยทั้งหมดมีสีหน้าเรียบเฉย ซึ่งตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ผู้ต้องหารับประทานอาหารได้ตามปกติ ไม่ได้ร้องขออะไรเป็นพิเศษ ท้ายคำร้องพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประตัว เนื่องจากมีอัตราโทษสูง และเกรงว่าจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน
สำหรับผู้ต้องหาทั้ง5คน ถูกแจ้งข้อกล่าวว่าหา สนับสนุนนายรัชเดช หรือ น้ำอุ่น วงศ์ทะบุตร กระทำความผิดในฐานพาผู้อื่นเพื่อการอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้ายใช้อำนาจครอบงำจิตครองธรรมหรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยประการใดๆ , กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปีโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นหรือกระทำด้วยประการใดๆให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกายและเป็นเหตุให้ผู้ถูกหน่วงเหนี่ยวกักขังหรือต้องปราศจากเสรีภาพในร่างกายนั้นถึงแก่ความตาย
มีรายงานเพิ่มเติมว่า ตลอดคืนที่ผ่านมาระหว่างการถูกคุมขังผู้ต้องหาทั้ง 5 รายไม่มีอาการเครียดให้เห็น กินข้าวที่ สน.บุคคโล จัดไว้และของเยี่ยมที่ญาติๆ นำมาให้ได้ตามปกติ นอกจากนี้ยังได้ยินเสียงร้องเพลงร่วมกันเป็นระยะๆ จะมีเพียง นายกฤษฎา หรือโนบิตะ เพียงคนเดียวเท่านั้นที่ขอหนังสือกฎหมายเข้าไปอ่านเล่น ก่อนเดินทางมาศาล พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำเพิ่มเติมผู้ต้องหาทั้ง5คน โดยผู้ต้องหาทั้ง5 คน ก็ยังคงพูดคุยกันปกติ และ นายชัยพล หรือ คิว ได้บอกกับผู้สื่อข่าวสั้นๆว่า ไม่ได้กังวลใจอะไร และเมื่อคืนนอนหลับปกติ
ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.35น.ของวันนี้(19 ตุลาคม 2562) ศาลอาญาธนบุรี อนุญาตให้ประกันตัว 5 ผู้ต้องหาแก๊งปาร์ตี้บางบัวทอง ในคดีการเสียชีวิตของลัลลาเบล โดยตีหลักทรัพย์เป็นเงินสด 150,000บาท และไม่ได้กำหนดเงื่อนไข ซึ่งในวันนี้ ศาลจะปล่อยตัว ปิงปอง กับ โนบิ ก่อนเนื่องจากยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสดได้ทัน ส่วน ตี๋ คิว เฟิร์ส ยังต้องรอเช่าหลักทรัพย์เพื่อยื่นขอประกันตัว ซึ่งจะต้องรอดำเนินการอีกครั้งในวันจันทร์ ทำให้ทั้ง3คนจะต้องถูกส่งไปฝากขังที่เรือนจำพิเศษธนบุรีก่อน

logoline