svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มใหญ่ ป่วยซึมเศร้า ดิ่งคอนโดฯดับ

18 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มใหญ่วัย 51 ปี ป่วยซึมเศร้า-พาร์กินสัน ดิ่งคอนโดฯหรูย่านบางรักดับ ญาติแจงไม่ได้ประกอบอาชีพ ป่วยมาหลายปี มักบ่นน้อยใจหลายครั้ง ไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ส่งศพพิสูจน์อีกครั้ง

วันที่ 18 ตุลาคม ร.ต.อ.ภูดิศ บุณยฤทธิชัยกิจ รอง สว.(สอบสวน) สน.ยานนาวา รับแจ้งเหตุ ผู้พลัดตกที่สูงเสียชีวิต ภายในคอนโดแห่งหนึ่ง (สเตชั่น สาทร-บางรัก) ถนนเจริญกรุง ซอย 65 แขวงยานนาวา เขตบางรัก กทม. รุดตรวจสอบพร้อม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชฯ รพ.ตร. และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียมหรู สูง 17 ชั้น ชั้น 1 ถึงชั้น 7 เป็นที่จอดรถ ตั้งแต่ชั้น 8 ขึ้นไปเป็นส่วนที่พัก บริเวณพื้นทางเดินข้างอาคารบี พบศพนายประเสริฐ แซ่แต้ อายุ 51 ปี สวมเสื้อยืด สีขาว กางเกงผ้าขาสั้น สีดำ สภาพนอนจมกองเลือด พลิกตะแคงขวา กระดูกแขนและขาหักผิดรูป ตรวจสอบห้องพักเลขที่ 190/120 ชั้น 12 ไม่พบร่องรอยต่อสู้หรือรื้อค้นทรัพย์สิน

ขณะที่นายปราโมทย์ แซ่เบ๊ อายุ 50 ปี ญาติผู้ตาย กล่าวว่า ผู้ตายไม่ได้ประกอบอาชีพ โดยพักอยู่กับน้องสาว 2 คน น้องสาวเป็นพนักงานบริษัทธรรมดาแห่งหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุออกไปทำงาน เมื่อกลับมาไม่พบพี่ชาย จึงตามหา กระทั่ง รปภ. แจ้งว่า พบศพพี่ชาย โดยผู้ตายเป็นโรคซึมเศร้า และเป็นโรคพาร์กินสัน มาหลายปี มักน้อยใจบ่อยครั้ง เจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายมีอาการป่วยโรคซึมเศร้าและมีโรคประจำตัว ก่อนจะคิดสั้นโดดลงมาจากห้องพัก ญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต นำส่งนิติเวชฯ รพ.ตร. ต่อไป

logoline