svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เอ พศิน"โพสต์หย่าจริงได้เป็นอิสระต่อกัน

18 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หย่าจริง! ตกใจกันอีกรอบ เมื่อหนุ่มล่ำ "เอ พศิน" โพสต์ข้อความร่ายยาวที่สุดแล้ว "การหย่า" ก็เป็นหนทางที่เกิดขึ้น เล่นเอาโพสต์ๆเข้ามาถามถึงกันเพียบ พร้อมเจ้าตอบโพลต์ว่า....

หลังจากได้มีข่าวถึงการหย่าของนักแสดงหนุ่มผู้ศรัทธาพญานาค "เอ" พศิน เรืองวุฒิ กับภรรยายาวคนสวยออกมาแล้ว แต่ตอนนั้นเจ้าตัวออกมาชี้แจงว่า เป็นการหย่าเพื่อแก้เคล็ดเท่านั้น

"เอ พศิน"โพสต์หย่าจริงได้เป็นอิสระต่อกัน

ล่าสุดเจ้าตัวออกมาโพสต์ความยาวพูดถึงเรื่องการหย่าว่าเป็นเรื่องจริง#ทุกสิ่งเกิดขึ้นตั้งอยู่และดับไป
เมื่อวันหนึ่งเราได้คืนอิสระให้กับ คนสำคัญในครอบครัว เพื่อให้เขามีความสุข อิสระในทางเลือกของเขาเหตุและผลมากมายที่สื่อสารให้ทุกอย่างดีงาม..และ สร้างสรรค์ไม่ว่าจะเป็น "การแก้เคล็ดตามความเชื่อ" หรือ การปรับวิถีชีวิต เพื่อให้หลายสิ่งหลายอย่างดีขึ้น... ...ที่สุดแล้ว "การหย่า" ก็เป็นหนทางหนึ่งที่เกิดขึ้น จากการตัดสินใจร่วมกัน เราคุยเรื่องนี้กันมานานนับปี และ อยู่ในสถานะที่เป็นอิสระต่อกัน หลายเดือนมาแล้ว... ซึ่งครอบครัวของเราก็เข้าใจ และ ให้เกียรติในการตัดสินใจของเรา ...เมื่อ"ชีวิตคู่"ได้เป็นอิสระต่อกัน...เรารู้สึกได้ว่าเป็นชีวิตที่ผ่อนคลายเพราะ...อิสระ มีความหมายมากกับคนที่จะริเริ่มสร้างทำอะไรใหม่ๆ... ต่างได้รู้สึกถึงความเป็นตัวเองมากที่สุด และ ก็ได้ค้นพบว่า...จริงๆแล้วเราเหมาะที่จะเป็นเพื่อนกันมากกว่า..."คู่ชีวิต"ในธรรมชาติของคน พอได้อยู่คนเดียว...จนคุ้นเคยรู้สึกว่าชีวิต....เป็นอิสระได้พบกับงานใหม่ๆ โอกาสดีๆที่เข้ามาให้เราได้เรียนรู้ เข้าใจ และ ยอมรับว่า..ชีวิตคนบางครั้งต้องมีอิสระจึงจะมีโอกาส......ได้สร้างทำอะไรอีกมากมายและ การอยู่อย่างอิสระแบบนี้แหละ ที่ทำให้เราต่างรู้สึกได้ว่ามันเป็นวิถีทาง ที่จะเดินหน้าไปสู่ความฝันของตนเองได้เร็วขึ้น.....ตาม "ความฝัน"เป็นความฝัน...เพื่อ ความก้าวหน้ามั่นคง ในอนาคตของ "ลูก"ที่เรา รัก ที่สุดในโลกและ เราต่างก็พร้อมที่จะดูแลให้ความรักกับเขาเหมือนเดิมเมื่อบางอย่างมันชัดเจนขึ้น เราจึงคุยกันระยะหนึ่งแล้วเพื่อหาทิศทางที่สวยงามที่สุดใน Relationship... ยังเป็นครอบครัว ของ ลูก เสมอเป็นความอบอุ่น และ ปลอดภัยที่สุดของเขา ตลอดชีวิตของเรา..........เชื่อเหลือเกินว่า#เจ้าพระยา สายนี้จะแข็งแกร่ง สงบเยือกเย็น เหมือนพ่อ และ เด็ดเดี่ยว กล้าหาญ สดใส เหมือนแม่และ ครอบครัวใหญ่ของเราทั้งสองจะช่วยเราดูแลเขาให้เป็น "คนดี"และ เราต่างเป็น กัลยาณมิตรที่ดีต่อกัน เข้าใจสอดคล้องกันในการสร้างบุญตามเจตนารมณ์ที่เคยพูดไว้ และเปลี่ยนสถานภาพ #เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ....ในวันนี้ #เราต่างขอบคุณสำหรับวันดีๆ และ ประสบการณ์อันมีคุณค่า และ เชื่อว่าเราต่างจะอวยพรให้กันและกัน ให้ได้เจอสิ่งดีๆ มีเพื่อนคู่คิดที่เหมาะสมในเร็ววัน... เพื่อขับเคลื่อนให้ชีวิต ดำเนินต่อไปได้อย่างสงบ และ สมบูรณ์
#สิ่งหนึ่งสิ่งใดที่เกิดขึ้นแล้วสิ่งนั้นย่อมดีเสมอ
เล่นเอาโพสต์ๆเข้ามาถามถึงกันเพียบ พร้อมเจ้าตัวตอบโพลต์ตามภาพ

"เอ พศิน"โพสต์หย่าจริงได้เป็นอิสระต่อกัน

logoline