svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แถลงปิดคดีลันลาเบล บ่ายนี้

18 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่จับผู้องหาทั้ง 5 คน ที่ถูกจับเพิ่มเติมในคดีการเสียชีวิตของ "ลันลาเบล" โดยผู้ต้องหาทั้งหมดยังคงให้การปฏิเสธทุกข้อหา ซึ่งช่วงบ่ายนี้จะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ส่วนในวันพรุ่งนี้เตรียมคุมตัวฝากขังที่ศาลอาญาธนบุรีต่อไป

วันนี้(18ตุลาคม) รายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับการสอบปากคำ5 ผู้องหา ที่เข้ามอบตัวกับตำรวจสถานีตำรวจนครบาลบุคคโล หลังทราบว่าถูกออกหมายจับเพิ่มเติมในคดีการเสียชีวิตของ นางสาวธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือลันลาเบล พริตตี้สาว ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการแยกห้องสอบปากคำเป็นรายบุคคล โดยทางผู้ต้องปฏิเสธในการตอบคำถามสื่อมวลชน

แถลงปิดคดีลันลาเบล บ่ายนี้


ด้าน พ.ต.อ. มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 ระบุว่า  ผู้ต้องหาทั้ง 5 คน เข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อรับทราบข้อหาตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา เบื้องต้นจากการสอบปากคำ ผู้ต้องหาทั้ง 5 คนให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ขณะนี้พนักงานสอบสวนยังอยู่ระหว่างการนำตัวผู้ต้องหาแยกสอบปากคำรายคน โดยจะเป็นการสอบปากคำในประเด็นเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด หลังจากสอบปากคำเสร็จ จะนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 5 คน ไปยังกองบัญชาการตำรวจนครบาล ก่อนที่พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลจะแถลงความคืบหน้าคดีืในเวลา 14.00 น. ต่อไป
ส่วนทาง พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผู้บังคับการตำรวจนครบาล8  เปิดเผยว่า เตรียมนำตัวฝากขังศาลอาญาธนบุรี ในวันพรุ่งนี้ (19 ตุลาคม) ท้ายคำร้องคาดว่าพนักงานสอบสวนจะคัดค้านการประกันตัว เช่นเดียวกับนายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือน้ำอุ่น ที่ถูกดำเนินคดีเดียวกันไปก่อนหน้านี้  เนื่องจากเป็นคดีที่ประชาชนให้ความสนใจ /อัตราโทษสูง และเกรงจะยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน

แถลงปิดคดีลันลาเบล บ่ายนี้


แถลงปิดคดีลันลาเบล บ่ายนี้

logoline