svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

5 ชาวแก๊งปาร์ตี้บางบัวทอง ให้การปฏิเสธทุกข้อหา

18 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ยืนยันควบคุมตัวผู้ต้องหา 5 คน ตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี หลังพบการกระทำผิดเกี่ยวข้องในคดีการเสียชีวิตพริตตี้สาวลันลาเบล ซึ่งจากการสอบสวนทั้ง 5 คน ยังคงให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา เตรียมแถลงบ่ายนี้

วันนี้ (18 ตุลาคม ) พลตำรวจโท ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยความคืบหน้าการดำเนินคดีกับผู้มีส่วนร่วมกับคดีการเสียชีวิตของ นางสาวธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือลันลาเบล พริตตี้สาว ที่เสียชีวิตในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านตลาดพลู หลังจากเมื่อวานนี้ศาลอาญาธนบุรีได้อนุมัติหมายจับผู้ต้องหา 5 คน ที่เกี่ยวข้องกับคดีดังกล่าวเพิ่มเติม ว่า คดีนี้คณะพนักงานสอบสวนได้รวบรวมผลการสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้องกว่า 40 ปาก หลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุ รวมถึงผลการตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม ที่ญาติของลันลาเบล ร้องขอมาพิจารณาประกอบกันเป็นเหตุผลไปขอศาลพิจารณาอนุมัติหมายจับ ซึ่งศาลได้อนุมัติให้ตามคำขอ จากนั้นก็ให้ฝ่ายสืบสวนไปติดตามนำตัวมาดำเนินคดี ก่อนที่ในช่วงกลางดึกทั้ง 5 คน จะติดต่อเข้ามอบตัวเอง ซึ่งก็ได้พาไปสอบปากคำแจ้งข้อกล่าวหาในเบื้องต้น และทราบว่าผู้ต้องหาได้ให้การปฏิเสธ ส่วนรายละเอียดระหว่างการสอบสวน ยังอยู่ระหว่างการสอบสวนปากคำ ซึ่งจะให้รายงานผลความคืบหน้าขึ้นมา ก่อนจะแถลงสรุปผลคดีนี้อีกครั้งที่กองบัญชาการตำรวจนครบาลในช่วงบ่ายวันนี้
อย่างไรก็ตามยืนยันว่า ไม่รู้สึกหนักใจอะไรที่ผู้ต้องหามามอบตัวเอง ไม่ใช่เป็นการเข้าจับตัว ซึ่งก็จะทำคดีนี้ไปตามพยานหลักฐานที่ปรากฎต่อไป

logoline