svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบแล้ว "เสี่ยท็อป" พันล้านคาสนามบินดอนเมือง

17 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนีไม่รอด "เสี่ยท็อป" พันล้าน ตรวจคนเข้าเมืองสนามบินดอนเมือง รวบคาช่องไบโอเมทริกซ์ ความผิด พ.ร.บ.เช็ค คุมตัวสอบเข้มสน.ดอนเมือง เผยข้อมูลเดินทางออกนอกประเทศไปตั้งแต่วันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา

จากกรณีพริตตี้สาวชาว จังหวัดบุรีรัมย์ เข้าร้องขอความเป็นธรรมกับทนายความชื่อดัง โดยระบุว่า ถูกนายธณัฎฐ์ สิริปิยพร หรือเสี่ยท็อป อ้างว่าเป็นเสี่ยพันล้าน แต่งงาน จดทะเบียนสมรส โดยมีการจัดงานแต่งใหญ่โตที่โรงแรมหรูแห่งหนึ่งใน จ.บุรีรัมย์ แต่สุดท้ายฝ่ายชายทิ้งหนี้ไว้ให้ 3.5 ล้านบาท โดยก่อนหน้านี้ เสี่ยท็อป ได้เปิดเผยว่า ยินดีที่จะรับผิดชอบเรื่องหนี้สินทั้งหมด ขณะนี้อยู่ระหว่างการเดินทางไปต่างประเทศ โดยอ้างว่าไปติดต่อทำธุรกิจ

รวบแล้ว "เสี่ยท็อป" พันล้านคาสนามบินดอนเมือง



ล่าสุดเมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 17 ตุลาคม พลตำรวจโทสมพงษ์ ชิงดวง ผู้บัญชาการตรวจคนเข้าเมือง ได้รับรายงานจาก พันตำรวจเอกจันทร์ชัย แดงประเสริฐ ผู้กำกับด่านตรวจคนเข้าเมือง ท่าอากาศยานกรุงเทพ ร่วมกับตำรวจนครบาลดอนเมือง และตำรวจท่องเที่ยวได้จับกุม นายธนณัฏฐ์ สิริปิยพร อายุ 49 ปี โดยกล่าวหาว่า เป็นบุคคลตามหมายจับระหว่างพิจารณาศาลแขวงพระนครเหนือ ข้อหากระทำความผิดฐานพระราชบัญญัติว่าด้วยความผิดอันเกิดจากการใช้เช็ค พ.ศ.2534 ซึ่งเป็นการตรวจพบการแจ้งเตือนบุคคลมีหมายจับ และยืนยันตัวบุคคลจากระบบไบโอเมทริกซ์(Biometric) ที่ช่องตรวจคนเข้าเมือง สนามบินดอนเมือง ขณะเดินทางกลับจากฮ่องกง ด้วยเที่ยวบิน FD505

รวบแล้ว "เสี่ยท็อป" พันล้านคาสนามบินดอนเมือง



โดยหมายจับดังกล่าว ได้รับประสานจากตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ เป็นหมายจับระหว่างพิจารณาศาลแขวงพระนครเหนือ คดีอาญาหมายเลขดำที่ อ.8062/2558 คดีหมายเลขแดงที่ อ.9319/2559 ข้อหากระทำความผิดฐานพระราชบัญญัติว่าด้วยความผิดอันเกิดจากการใช้เช็ค พ.ศ.2534 เบื้องต้นทางพลตำรวจโทสมพงษ์ ได้สั่งให้ทางด่านตรวจคนเข้าเมืองดอนเมือง ตรวจสอบข้อมูลหมายจับเพื่อยืนยันสถานะ และแจ้งข้อกล่าวหาแก่นายธนณัฏฐ์ สิริปิยพร ก่อนที่จะควบคุมตัวส่งสน.ดอนเมืองสอบสวน และจะนำส่งศาลแขวงพระนครเหนือ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

รวบแล้ว "เสี่ยท็อป" พันล้านคาสนามบินดอนเมือง



อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ มีการตรวจสอบจากภาพวงจรปิดพบว่า เสี่ยท็อปได้เดินทางออกนอกประเทศเพื่อเดินทางไปยังฮ่องกง ตั้งแต่วันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา

logoline