svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"หนุ่ม กรรชัย" เดือด! โหนกระแสโดนทีมงานช่องอื่นแย่งแขกรายการ

17 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีที่ผ่านมา หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ได้โพสต์ภาพและรายละเอียดลงในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยโพสต์ถึง รายการ โหนกระแส ที่ตนเองเป็นพิธีกร ได้มีการย้ายช่อง จากทางช่อง 28 ไปสู่ช่อง 3 เป็นที่เรียบร้อย

ซึ่งดูเหมือนว่าเหล่าแฟนคลับที่ชื่นชอบรายการโหนกระแสเอง ก็จะยังให้การตอบรับที่ดีเช่นเคย ซึ่งในระหว่างเพิ่งย้ายช่องมาได้ใหม่ๆหนุ่มได้มีโอกาสได้ไปเที่ยวต่างประเทศ อย่างเมืองปารีส ฝรั่งเศส แต่ก็ไม่วายจะไม่ได้พักผ่อน เมื่อได้เกิดเหตุที่ทำให้เจ้าตัวต้องหนักใจอีก

"หนุ่ม กรรชัย" เดือด! โหนกระแสโดนทีมงานช่องอื่นแย่งแขกรายการ


โดยความเคลื่อนไหวล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ได้โพสต์ข้อความ ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เผยระบายความในใจว่าทีมงานรายการโหนกระแส ได้โทรมาแจ้งว่าถูกทีมงานรายการอื่นแย่งแขกและโดนวางยาไม่ให้แขกรับเชิญคนเดียวกันมาร่วมรายการ เพราะรายการนี้ชอบเอาคนมาทะเลาะกัน เอาแขกไม่อยู่โดยรายละเอียดจากเฟซของหนุ่มระบุว่า...

"หนุ่ม กรรชัย" เดือด! โหนกระแสโดนทีมงานช่องอื่นแย่งแขกรายการ


โคตรขำ ขนาดอยู่ต่างประเทศยังมีทีมงานโทรมาแจ้งว่า กำลังติดต่อแขกรับเชิญของโหนกระแส แต่มีทีมงานรายการอื่นติดต่อไปเหมือนกัน และบอกแขกรับเชิญว่า อย่าไปออกโหนกระแสนะ เพราะรายการนั้นชอบเอาคนมาทะเลาะกันและกรรชัยห้ามไม่ได้เอาไม่อยู่ รายการไม่ดี แขกมาก็ทิ้งแขกต่างๆนาๆ
สำหรับผม ผมคิดว่า การต่อสู้การทำรายการประเภทชิงแขกแบบนี้ ไม่ต่างจากการขึ้นเวทีชกมวย ต่อยกับคู่ชกเสร็จลงจากเวทีคือพี่น้องกันกอดคอกัน บนเวทีมันคือหน้าที่และการแข่งขัน แต่อย่าลืมว่าวงการมวยเค้าถือเรื่องการวางยาคู่ชกมาก คนดีๆเค้าไม่วางยาคู่ชกเพื่อให้ตัวเองชนะกันหรอก การทำรายการประเภทนี้ก็เช่นกัน มันไม่ควรมีการวางยารายการอื่นด้วยการด่าว่ารายการเค้าไม่ดี มันมีวิธีอื่นอีกเยอะแยะที่คุณทำได้ ต่อสู้ช่วงชิงได้ คิดให้ดีๆนะครับ คุณอยากเป็นนักมวยที่ขึ้นชกแบบมีศักดิ์ศรี หรือ จะเป็นหมาข้างถนนที่คอยรอบกัดชาวบ้านไปวันๆ แต่วิธีที่พึ่งเจอมาบอกเลย จะด่าว่าหมา ยังสงสารหมา
#โอ้วววโลกสวยจัง
#เอ้ยปารีสสวยจัง

"หนุ่ม กรรชัย" เดือด! โหนกระแสโดนทีมงานช่องอื่นแย่งแขกรายการ

logoline