svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

กองปราบตามจับพ่อเลี้ยงข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 12 ปี

17 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจกองปราบนำกำลังเข้าจับกุมพ่อเลี้ยงก่อเหตุข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 12 ปี ถ่ายภาพลงกลุ่มลับ สารภาพทำไปด้วยความโกรธแค้นที่แม่ของเด็ก กำลังจะตีจากตนไปมีแฟนใหม่

วันนี้(17 ตุลาคม) ที่ กองบังคับการปราบปราม พันตำรวจเอก เนติ วงษ์กุหลาบ ผู้กำกับการกองกำกับการ 5 พร้อมกำลัง จับกุมตัว นายสืบพงศ์ หรือนอฟ จินดาวงศ์อายุ 38 ปี ชาวจังหวัดปทุมธานี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ข้อหา "ข่มขืนกระทำชาเราเด็กอายุยังไม่ เกินสิบสามปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม" 
จับตัวได้ที่ บริเวณหน้าคอนโดมิเนียม ในตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

กองปราบตามจับพ่อเลี้ยงข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 12 ปี



เมื่อประมาณเดือนมิถุนายน ปี 2561 ผู้ต้องหา ได้ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี เป็นลูกเลี้ยง ทราบอีกด้วยว่า ผู้ต้องหานั้นเลี้ยงดูเด็กมาตั้งแต่อายุ 2 ขวบ 
ขณะเกิดเหตุผู้ต้องหาฉวยโอกาสตอนที่แม่ของเด็กออกไปทำงาน ก่อนล่อลวงเด็กไปทำอนาจาร และลงมือข่มขืนรวมหลายครั้ง เหตุเกิดที่บ้านพักในเขต อ.เมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี

ต่อมาแม่ของเด็กผู้เสียหายสังเกตุเห็นความผิดปกติของบุตรสาว ซึ่งจากที่เป็นเด็กร่าเริงกลายเป็นเด็กซึมเศร้าผิดปกติ จึงสอบถาม จนทราบความจริงว่าถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน นอกจากนี้จากการตรวจสอบในไอแพดของนายสืบพงศ์ก็ยังพบอีกว่าได้ โพสต์รูปลักษณะลามกอนาจารกับ ด.ญ.เอ ลงในกลุ่มลับเฉพาะ 
ซึ่งมีการสนทนาภายในกลุ่มถึงเรื่องที่เกิดขึ้นอีกด้วย จึงรีบพาบุตรสาวเข้าแจ้งความที่สภ.เมืองนนทบุรีพนักงานสอบสวน ได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับ

กองปราบตามจับพ่อเลี้ยงข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 12 ปี


ส่วนตัวผู้ต้องหาก็รีบหลบหนีออกจากพื้นที่โดยอาศัยอยู่ไม่เป็นหลักแหล่งจนทำให้ยากต่อการตามจับกุม โดยยึดอาชีพเป็นครูรับจ้างสอนพิเศษภาษาอังกฤษตามบ้านทั่วไป 
กระทั่งตำรวจกองปราบไปจับกุมได้ดังกล่าว เบื้องต้นสอบสวนนายสืบพงศ์ ให้การรับสารภาพ ตลอดข้อกล่าวหา ส่วนสาเหตุที่ทำลงไปก็เพราะมาจากความโกรธแค้นที่แม่ของเด็ก กำลังจะตีจากตนไปมีแฟนใหม่ ตอนน้ันก็แค่อยากประชดแม่ของเด็ก ต้องการให้กลับมาคืนดี


logoline