svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เปิดบัญชี "ป้ามหาภัย"

17 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดบัญชีป้ามหาภัย หลอกเงินเหยื่อบริเวณรถไฟฟ้าใต้ดินเป็นประจำ ด้วยการใช้คำพูดให้ดูน่าสงสารจนเหยื่อตายใจ ล่าสุดตำรวจค้นห้องพบเงินในบัญชีจำนวนมาก ทำเอาชาวเน็ตถึงตกใจ

หลังจากที่มีข่าวในโลกโซเชียลเกี่ยวกับ ป้ามหาภัย ที่หลอกเอาเงินประชาชน ที่ทำเป็นโดนกรีดกระเป๋า เเละต่อมาตำรวจได้ออกหมายจับเป็นที่เรียบร้อย

เปิดบัญชี "ป้ามหาภัย"


ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ไปที่ห้องพักของป้าย่านลาดพร้าว และเจ้าของหอได้เปิดห้องของป้าให้ทีมงานดู พบว่า คุณป้าหายไปตั้งแต่ 13 ตุลาคม ในห้องมีกระเป๋าเดินทางหลายใบ ถุงกระดาษ 3-4 ใบ ร่ม 20 คัน เสื้อผ้าสีดำ สมุดจดรายรับรายจ่าย

เปิดบัญชี "ป้ามหาภัย"


โดยคนดูแลหอพักบอกว่า คุณป้ามาอยู่ที่นี่ โดยขอเช่าห้องแบบรายวัน หากจะเช่ารายเดือนแค่เดือนละ 3,000 บาท แต่คุณป้ามาเช่ารายวัน ตกวันละ 500 บาท ทำให้ตกเดือนละ 15,000 บาท เจ้าของหอเองก็ถามคุณป้าว่า เช่าแบบรายเดือนสิ ถูกกว่าเยอะ แต่ป้าปฏิเสธและยืนยันจะเช่าห้องเป็นรายวัน ป้ามาอยู่ที่นี่แล้วประมาณ 3 ปี ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ป้าจะออกไปทำงานตั้งแต่ 12.00 น. กลับมาประมาณ 15.00 น.

เปิดบัญชี "ป้ามหาภัย"

เปิดบัญชี "ป้ามหาภัย"

บางครั้งก็กลับมาดึก ๆ และเวลาไปข้างนอก ป้าจะถือร่มไป 1 คัน สะพายถุงกระดาษไม่ซ้ำกัน นอกจากนี้ ยังมีสมุดรายรับรายจ่ายของคุณป้า ที่จดว่าวันนี้ได้เท่าไร และจ่ายออกเท่าไร ด้านตำรวจเอง ได้ไปตรวจสอบบัญชีของป้า พบว่า ป้าเองมีเงินเก็บในบัญชีธนาคารแห่งหนึ่งกว่า 1.8 แสนบาทขอบคุณข้อมูลจากอมรินทร์ทีวี

logoline