svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ทำดีได้ดีกับความฝันมูลค่า 12 ล้าน

16 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พยาบาลสาววัย 25 ดวงดีจัดถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ 12 ล้านเผยแม่ฝันเห็นตาที่เสียชีวิตบอกเลขเด็ดเลยจับให้ลูกสาวกับมือ ยังบอกต่อว่าโชคลาภในครั้งนี้จึงหยิบรางวัลให้ระหว่างไปทำบุญที่วัดตอนวันออกพรรษา

ตามรายงานว่า นางสาวจิตรา บรรดิษฐภักดิ์ อายุ 25 ปี สาวโรงพยาบาลอำเภอสีคิ้วได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันไว้ที่สภ.สีคิ้วหลังได้ซื้อฉลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประวันที่ 16 ตุลาคม 2562 ถูกรางวัลที่ 1 เลขรางวัล812564จำนวน 2 ใบ มูลค่า 12 ล้านบาทโดยก่อนซื้อแม่ฝันเห็นตาที่เสียชีวิต

ทำดีได้ดีกับความฝันมูลค่า 12 ล้าน

ล่าสุดได้ลงบันทึกประจำวันกับพ.ต.ท.กิตติพศ ชำนาญเท สว.สอบสวน.สภ.สีคิ้วว่าได้ถูกรางวัลที่ 1 จริงๆและเตรียมกลับไปหาแม่เพื่อให้แม่ดูว่าถูกรางวัลที่ 1

ทำดีได้ดีกับความฝันมูลค่า 12 ล้าน

พยาบาลสาวยังเผยว่าลอตเตอรี่ใบดังกล่าวตนเอง ได้ซื้อตอนที่ไปทำบุญที่วัดแถวบ้าน ต.ลาดบัวขาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมาซึ่งเป็นช่วงวันออกพรรษาพอดีและได้มีคนมาขายลอตเตอรี่จึงได้ซื้อไว้แต่ให้ทางคุณแม่เลือกให้ซึ่งก่อนซื้อคุณแม่ได้เล่าให้ฟังว่าฝันเห็นตาที่เสียชีวิตไปแล้วมาบอกเลขดังกล่าวให้แม่ซื้อ แม่จึงเป็นคนจับรางวัลให้และมาตรวจสอบดูพบว่าถูกรางวัลที่ 1 ตนเองก็ตกใจมากจึงรีบเดินทางมาที่สภ.สีคิ้วเพื่อลงบันทึกประจำวัน หลังจากเงินจำนวนดังกล่าวตนเองจะนำไปทำบุญและเตรียมสร้างบ้านให้พ่อแม่หลังจากได้รับเงินรางวัลมาแล้ว

logoline