svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

ครอบครัวประหลาด อยู่ในห้องใต้ดินมา 9 ปี

15 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ครอบครัวหนึ่งที่ใช้ชีวิตอยู่ที่ชั้นใต้ดินของบ้านมานาน 9 ปีในขณะที่กำลังรอวันสิ้นโลก ถูกตำรวจเนเธอร์แลนด์พบตัว หลังจากที่สมาชิกคนหนึ่งของครอบครัว ไปขอความช่วยเหลือที่ผับแห่งหนึ่งในท้องถิ่น

ครอบครัวที่มีสมาชิก 6 คนนี้อยู่ที่ฟาร์มแห่งหนึ่ง ในจังหวัดเดรนเธ่ โดยหัวหน้าครอบครัวเป็นชายวัย 58 ปี ขณะที่มีลูกที่เป็นวัยรุ่นอายุระหว่าง 18 - 25 ปี อยู่ที่นี่ด้วย
ครอบครัวนี้ถูกพบหลังจากที่ลูกชายคนโตไปสั่งเบียร์ 5 แก้วมาดื่มที่ผับในหมู่บ้านรุยเนอร์โวลด์ ที่อยู่ใกล้ ๆ กับฟาร์ม หลังการพูดคุยกับทางเจ้าของผับ เขาบอกว่าเขาหนีมา และต้องการความช่วยเหลือ จึงมีการโทรแจ้งตำรวจ
ชายคนนี้มีผมที่ยาว มีหนวดเคราสกปรก ใส่เสื้อเก่า ๆ และดูท่าทางสับสน เขาบอกว่าไม่เคยได้ไปโรงเรียน และไม่ได้เข้าร้านตัดผมมา 9 ปีแล้ว เขาบอกว่าน้อง ๆ ของเขาอยู่ที่ฟาร์ม เขาเป็นพี่คนโต และต้องการยุติวิถีชีวิตแบบที่พวกเขาใช้ชีวิตอยู่
จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้ไปที่ฟาร์มของเขา ที่อยู่ห่างไกลจากคนอื่น ๆ และเข้าตรวจค้น และก็พบบันไดซ่อนอยู่หลังตู้ในห้องนั่งเล่น ที่นำไปสู่ห้องใต้ดิน ที่ครอบครัวนี้ใช้ชีวิตอยู่
หมู่บ้านรุยเนอร์โวลด์ มีประชากรไม่ถึง 3 พันคน ส่วนฟาร์มแห่งนี้อยู่นอกหมู่บ้าน การจะมาที่นี่ได้ ต้องข้ามสะพานข้ามคลอง ในส่วนของตัวฟาร์มมีต้นไม้หลายแถวล้อมรอบ รวมทั้งยังมีแปลงผักขนาดใหญ่และแพะ 1 ตัว
คนแถวนี้บอกว่าเคยเห็นแต่ผู้ชายคนเดียวอยู่ที่ฟาร์ม โดยไม่เคยเห็นลูก ๆ และเคยเห็นห่านกับสุนัขอยู่ที่นี่ด้วย ด้านไปรษณีย์บอกว่าไม่เคยไปส่งจดหมายที่ฟาร์ม ซึ่งถือว่าประหลาดมาก
ตำรวจบอกว่าชายวัย 58 ปีถูกจับ หลังจากที่ปฏิเสธจะให้ความร่วมมือ และมีคำถามมากมายที่รอคำตอบ ปัจจุบันกำลังมีการสอบสวนกันอยู่
ปัจจุบันยังไม่ชัดเจนว่าพวกเขาลงไปอยู่ที่ชั้นใต้ดินกันมานานแค่ไหน และเกิดอะไรขึ้นกับแม่ของเด็ก ๆ ขณะที่นายกเทศมนตรีบอกว่าเธอตายเมื่อหลายปีก่อน และครอบครัวนี้ไม่ใช่เจ้าของฟาร์ม แต่เป็นผู้เช่าที่

logoline