svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เตรียมเอาผิดผู้ประกอบการ เทคอนกรีตลงไปในคลอง​ท่าดี!

15 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากประเด็นโซเชียลร้อนแรง ที่มีนักประกอบการ เทคอน กรีตลงไปในคลองท่าดี บริเวณ คีรีวง นายศิริพัฒ พัฒน์กุล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช เร่งให้หน่วยงานตรวจพร้อมเอาผิดกับผู้ประกอบการหากทำผิดจริง

เพจเฟซบุ๊กชมรมstrong-จิตพอเพียงต้านทุจริต จังหวัดนครศรีธรรมราชได้โพสต์ข้อความพร้อมกับคลิป ที่มีการเทคอนกรีตลงไปในคลอง พร้อมกับระบุข้อความไว้ว่า....

เตรียมเอาผิดผู้ประกอบการ เทคอนกรีตลงไปในคลอง​ท่าดี!


เทคอนกรีตลงไปในคลองท่าดี ตั้งโต๊ะกินอาหารชมวิวกันในคลอง บริเวณ #คีรีวง ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวเลื่องชื่อของจังหวัดนครศรีธรรมราช รุกล้ำลำน้ำสาธารณะ.. ไร้หน่วยงานใดเข้าจัดการ..

ขอบคุณข้อมูลจากชมรมstrong-จิตพอเพียงต้านทุจริต จังหวัดนครศรีธรรมราชอ่านเพิ่มเติมคลิกที่นี้

เตรียมเอาผิดผู้ประกอบการ เทคอนกรีตลงไปในคลอง​ท่าดี!



ด้าน นายศิริพัฒ พัฒน์กุล
ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้รับทราบเรื่องแล้ว แต่ตนติดภารกิจราชการอยู่ที่กรุงเทพมหานคร แต่ได้สั่งการมายังเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเพื่อให้ตรวจสอบและรายงานเรื่องที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะมีการปล่อยให้ผู้ประกอบการกระทำการในลักษณะดังกล่าวได้อย่างไร โดยนายศิริพัฒ ตนจะรีบเดินทางกลับ และเรียกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อประชุมหารือและชี้แจงกับสื่อมวลชนในเย็นวันนี้ (15 ต.ค.) และอาจจะนำคณะลงตรวจสอบถึงในพื้นที่คีรีวงต่อไปนายศิริพัฒ กล่าวว่า เห็นภาพแล้วรู้สึกไม่สบายใจ อย่างไรก็ตามได้สั่งการให้ทางเจ้าท่านครศรีธรรมราชเข้าไปตรวจสอบหากพบว่าเป็นการกระทำผิดกฎหมายก็ให้รื้อคอนกรีตออกทันทีไม่มีการประนีประนอมใด ๆ และให้ดำเนินคดีกับผู้ประกอบการและผู้ที่กระทำผิดอย่างเฉียบขาดไม่มีการละเว้นอย่างแน่นอน




รูปภาพจากเพจชมรมstrong-จิตพอเพียงต้านทุจริต จังหวัดนครศรีธรรมราช

logoline