svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ปคม. รวบหนุ่มคณะเชิดสิงโต ข่มขืนลูกบุญธรรมหัวหน้าคณะ

14 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามการค้ามนุษย์จับกุมตัว นายสุรชัย อายุ 23 ปี ลูกน้องคณะเชิดสิงโต ก่อเหตุข่มขืนลูกสาว วัย 12 ปี ของหัวหน้าคณะเชิดสิงโตและเป็นพ่อบุญธรรมของผู้ต้องหา

เมื่อวันที่ 14 ต.ต. 2562 พล.ต.ต.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบก.ปคม. ,พ.ต.อ.มานะ กลีบสัตบุศย์ , พ.ต.อ.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง รอง ผบก.ปคม. ได้อำนวยการสั่งการให้ พ.ต.อ.มารุต กาญจนขันธกุล ผกก.1 บก.ปคม. และ พ.ต.ท.มนต์ชัย เพ็งเลิศ สว.กก.1 บก.ปคม. นำกำลังเข้าจับกุม นายสุรชัย นันคำ อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดราชบุรี ที่ 6/2561 ลงวันที่ 9 พ.ค. 2561ในความผิดฐาน "ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปีซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีตนเองโดยเด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม"


ทั้งนี้ การจับกุมดังกล่าวสืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 13 เม.ย. 2557 เวลาประมาณ 23.30 น. นายสุรชัย นันคำ ซึ่งเป็นลูกน้องในคณะเชิดสิงโต ได้ขอเข้าไปดูทีวีภายในห้องนอนของเด็กหญิงน้ำ(ชื่อสมสมมุติ) อายุ 12 ปี ที่กำลังดูทีวีอยู่กับเพื่อน ต่อมาหลังจากเพื่อนเดินออกไป นายสุรชัย ฯ ได้เข้ามากอดจูบและผลักตัว ด.ญ.น้ำ ลงไปบนที่นอน และลงมือข่มขืน โดย ด.ญ.น้ำ ไม่ยินยอม ได้ร้องให้คนช่วย แต่ไม่มีใครได้ยิน เมื่อสำเร็จความใคร่ นายสุรชัยฯ จึงเดินออกไปทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ด้วยความกลัวและอับอาย ด.ญ.น้ำ จึงไม่กล้าบอกใคร

ปคม. รวบหนุ่มคณะเชิดสิงโต ข่มขืนลูกบุญธรรมหัวหน้าคณะ

ต่อมาพ่อบุญธรรม ซึ่งเป็นเจ้าของคณะเชิดสิงโต และเป็นหัวหน้าของ นายสุรชัย ฯ เห็นว่า ด.ญ.น้ำ มีลักษณะท่าทางผิดปกติ จึงได้พาไปตรวจร่างกาย ปรากฏว่าได้ตั้งครรภ์ จึงได้สอบถาม จนทราบความจริง จึงได้เรียกนายสุรชัย ฯ มาพูดคุยและรับว่าจะดูแลเลี้ยงดู จนกระทั้ง ด.ญ.น้ำ คลอดบุตร นายสุรชัย ฯ ก็ไม่ทำตามที่สัญญาและรับปากไว้ นอกจากนั้นยังมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับการพนันและยาเสพติด จึงได้ไปร้องทุกข์ดำเนินคดีกับพนักงานสอบสวน จนศาลออกหมายจับ และมาถูกชุดสืบสวน กก.1 ปคม. จับกุมตัวได้ในครั้งนี้ สอบถามให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา


โดย จทน.จับกุมที่บริเวณหน้าห้องเช่าไม่มีเลขที่ ซอยมนตรีสุริยะวงศ์ 3 ตำบลหน้าเมือง อ.เมือง จ.ราชบุรี นำตัวส่ง พนักงานสอบสวน สภ.เมือง ราชบุรี ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

logoline