svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"พรรษา" อัพเดทอาการบาดเจ็บก่อนเจอ ยูเออี

12 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พรรษา เหมวิบูลย์ กองหลังทีมชาติไทย เปิดเผยว่าอาการบาดเจ็บขณะนี้ดีขึ้นตามลำดับ และพร้อมเป็นหนึ่งในตัวเลือกลงสนามช่วยทีม ในเกมที่เตรียมพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 กลุ่มจี

แนวรับจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เดินทางเข้ามารายงานตัวตามปกติ ในขณะที่มีอาการบาดเจ็บ โดยในนัดล่าสุด ไม่ได้ลงสนามในเกมกระชับมิตร ภายใต้ปฏิทินฟีฟ่า เดย์ ที่เปิดบ้านเสมอ ทีมชาติคองโก 1-1 
"อาการดีขึ้นตามลำดับครับ และวันนี้ก็จะเริ่มซ้อมกับทีมแบบเต็มที่แล้วครับ" พรรษา กล่าวเริ่ม 
"ผมเจ็บบริเวณไหล่ครับ ตั้งแต่เกมกับ ประจวบ ต่อเนื่องมาถึงเกมกับ นครราชสีมา ที่เล่นได้แค่ครึ่งเดียว เพราะว่าพอวิ่งไป แล้วรู้สึกเจ็บ จึงขอเปลี่ยนออกครับ" นอกจากนี้ พรรษา ยังกล่าวต่อว่า "ผมรู้สึกดีใจทุกครั้งครับ ที่มีโอกาสติดเข้ามา และการที่ผมเข้ามารายงานตัวตามปกติ ก็เพราะว่าอยากให้โค้ชนิชิโนะ เป็นคนตัดสินใจเองครับว่าจะให้ทำยังไง กระทั่งมาถึงวันนี้ ที่ได้ โยเฮ ดูแลทุกวัน อาการก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ครับ และอย่างที่บอก วันนี้ก็จะเริ่มซ้อมแบบเต็มที่แล้วครับ"
"เรื่องโอกาสลงสนาม เป็นหน้าที่ของโค้ชครับว่า จะใช้ผู้เล่นคนไหน และระบบไหน ผมว่าตอนนี้ใครเล่นก็ได้ครับ และส่วนตัวผมก็พร้อมเป็นหนึ่งในตัวเลือก ในวันที่ 15 นี้ครับ"
"ขอบคุณแฟนบอลครับ ที่เป็นห่วงผม ขอบคุณมากจริงๆ  ที่ทำให้ผมมีกำลังใจ และหวังว่าเกมใหญ่ๆ แบบนี้ ทุกคนจะเข้ามาเชียร์เรากันให้เยอะๆ ครับ" พรรษา ปิดท้าย
โปรแกรมต่อไป ทีมชาติไทย จะเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 กลุ่ม จี วันที่ 15 ตุลาคม 2562 ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เริ่มแข่งในเวลา 19.00 น. และถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี

logoline