svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ศุภณัฏฐ์" เผยโค้ชบอก "ให้ผมกล้าเล่น"

11 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าสายเลือดใหม่ ทีมชาติไทย ดีใจที่ อากิระ นิชิโนะ กุนซือชาวญี่ปุ่น ให้โอกาสลงสนาม ในเกมกระชับมิตร ภายใต้ปฏิทิน ฟีฟ่า เดย์ ที่เปิดบ้านเสมอ ทีมชาติคองโก 1-1 ที่สนามบีจี ปทุม สเตเดียม ท่ามกลางแฟนบอล 9,695 คน เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา

กองหน้าวัย 17 ปีถูกเปลี่ยนลงสนามช่วงครึ่งหลังแทนที่ ธีรศิลป์ แดงดา ซึ่งมีโอกาสทำประตูได้ด้วย ในช่วง 15 นาทีสุดท้าย ขณะที่หลังจบเกม ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ให้สัมภาษณ์ว่า

"ศุภณัฏฐ์" เผยโค้ชบอก "ให้ผมกล้าเล่น"


"รู้สึกดีใจครับ ที่โค้ชให้โอกาสลงเล่น แต่ยังแอบเสียดายที่ทำประตูไม่ได้ ในจังหวะนั้นครับ"
"มีหลายอย่างเลยครับที่ต้องปรับปรุง ผมต้องพยายามศึกษารุ่นพี่ทุกคน เพื่อเล่นให้เข้ากันมากขึ้น และก่อนลงไป โค้ชก็ไม่ได้กำชับอะไรมากครับ แค่บอกว่าให้ผมกล้าเล่น และเล่นในสไตล์ที่ผมเคยเล่นมาแค่นั้นครับ"
นอกจากนี้ ดาวรุ่งจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังกล่าวต่อว่า "ส่วนเกมกับ ยูเออี ผมยังไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องได้ลงครับ เอาเป็นว่าผมจะพยายามทำหน้าที่ในแต่ละวันให้ดีที่สุด และใครลงไปก็ไม่สำคัญ เท่ากับชัยชนะของทีมครับ"
"เหนือสิ่งอื่นใด ผมอยากขอบคุณแฟนบอลด้วยครับ ที่เข้ามาเชียร์กันเยอะมาก และหวังว่าแฟนบอลจะเข้ามาสนับสนุนเราแบบนี้ ในวันที่ 15 ตุลาคม ครับ" ศุภณัฏฐ์ กล่าวทิ้งท้าย
โปรแกรมต่อไป ทีมชาติไทย จะเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 กลุ่ม จี วันที่ 15 ตุลาคม 2562 ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เริ่มแข่งในเวลา 19.00 น. และถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี

logoline