svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

รวมพล "แก๊งแฟนฉัน" 16ปีผ่านไปความ สัมพันธ์ ยังเหนียวแน่น

10 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ถ้าให้พูดถึง ภาพยนตร์ ที่ยังคงอยู่ในใจของหลายๆคนแน่นอนว่าหนี่งในนั้นต้องมี ภาพยนตร์ เรื่อง แฟนฉัน ไม่ว่าจะผ่านไปนานกี่ปีก็ยังครองใจคอหนังตลอดมา เป็นเพราะด้วยการดำเนินเรื่อง เรื่องราวแนววัยใสของเด็กปนความตลกน่ารัก ทำให้ครองใจใครหลายๆคนและในครั้งนี้นับว่าพิเศษมากๆ ที่ นักแสดง แฟนฉัน รวมตัวกันออกงาน อีเว้นท์ งานนี้ให้สัมภาษณ์กันไปแย่งกันคุยไป อำเพื่อนในกลุ่ม ถือว่าเป็นภาพที่น่ารักดูไปแล้วก็ต้องแอบขำตาม

รวมพล "แก๊งแฟนฉัน" 16ปีผ่านไปความ สัมพันธ์  ยังเหนียวแน่น


"แฟนฉัน"  ออกฉายครั้งแรกในปี 2543 และโด่งดังเป็นพลุแตกรวมถึงยังเป็นหนังที่ทำให้นักแสดงในเรื่องหลายคนแจ้งเกิดได้เป็นอย่างดีซึ่งตอนนี้ระยะเวลาก็ผ่านไป 16 ปีแล้ว นักแสดง ก็โตเป็นหนุ่มเป็นสาวบางคนก็คงโลดแล่นอยู่ในวงการบางคนก็ไปศึกษาต่อแยกย้ายกันไป แต่ความสัมพันธ์ ของพวกเขาไม่ห่างหายไปไหนแม้ว่าระยะเวลาจะผ่านไปนานถึง16 ปี 

รวมพล "แก๊งแฟนฉัน" 16ปีผ่านไปความ สัมพันธ์  ยังเหนียวแน่น


ซึ่งในครั้ง มีนักแสดงแฟนฉันมารวมตัวกัน แม้ว่าจะไม่ครบแก๊ง แต่ความสัมพันธ์เหนียวแน่นมากๆ มาย้อนดูกันหน่อยว่าใครรับบทเป็นอะไรกันบ้าง  แน็ค ชาลี ไตรรัตน์ รับบท "เจี๊ยบ" , โฟกัส จีระกุล รับบท"น้อยหน่า" , แจ๊คเฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ รับบท "แจ๊ค" , ออฟอภิชาญ เฉลิมชัยนุวงศ์ รับบท "ตี่" , หยกธีรนิตยาธาร รับบท "มาโนช" และพวกเขาได้มาพบปะกัน ตามประสาเพื่อนก็มีหยอกล้อกันสนุกสนาน และเป็นประจำทุกปี วันที่ 3 ตุลาก็จะมาพบปะกัน ในกลุ่มก็ไม่ได้ห่างหาย แต่อาจจะไม่ได้พูดคุยกันทุกวันแต่ยังคงความเป็นเพื่อนตลอดไป

รวมพล "แก๊งแฟนฉัน" 16ปีผ่านไปความ สัมพันธ์  ยังเหนียวแน่น


logoline