svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"อนุทิน" ปรี๊ดแตกหลังถูกชาวเน็ตด่า

10 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลายเป็นกระแสเดือดในโลกออนไลน์หลังในเฟซบุ๊กเพจ "อนุทิน" รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข จัดหนักจัดเต็มซัดกลับชาวเน็ต หลังถูกคอมเมนต์ด่า ต่อมาเจ้าตัวออกมาโพสต์ชี้เเจง

เดือดจัดประหลัดบอก หลังในเฟซบุ๊กเพจ "อนุทิน ชาญวีรกูล" ของนายอนุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ที่ได้โพสต์ภาพร่วมรับประทานอาหารกับกรรมการสภาอุตสาหกรรม แต่กลับถูกชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์นโยบายกัญชา โดยระบุว่ามีการเอื้อประโยชน์ให้กับกลุ่มทุน โดยข้อความดังกล่าวระบุว่า


"ทีหลัง หาเสียง บอกเลยนะ กัญชาเพื่อนายทุน ประชาชนห้ามใช้ ห้ามเข้าถึง นายทุนล้วนๆ ไอ้...ขวาน" 


"อนุทิน" ปรี๊ดแตกหลังถูกชาวเน็ตด่า


โดยในเวลาต่อมา นายอนุทินได้ใช้เฟซบุ๊กส่วนตัวเข้ามาตอบกลับข้อความดังกล่าวว่า "ไอ้จั...ไร" 


นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งคอมเมนต์ที่ระบุว่า "ตอนเลือกตั้งพูดอย่างนึง พอเลือกเสร็จ ผ้าหลุดเลยจ้า ท็อปบู๊ตมันหอมหวาน" 


ซึ่งนายอนุทินมาตอบกลับว่า "ไปหาอะไรมาดื่มแก้โง่ก่อนนะจ๊ะ"


"อนุทิน" ปรี๊ดแตกหลังถูกชาวเน็ตด่า


ในเวลาต่อมา นายอนุทินได้โพสต์ข้อความ ในเฟซบุ๊กส่วนตัวของตัวเอง ระบุว่า 


"ชีวิตดีแล้ว มั่นคงมาก ไม่จำเป็นต้องเอื้อธุรกิจของครอบครัวหรือของใคร ถ้าไม่เอื้อของตัวเองแล้วก็ไม่ต้องกลัวว่าจะไปเอื้อใคร และจะใช้ความสามารถและประสบการณ์ทั้งหมดที่มีรักษาผลประโยชน์ให้บ้านเมือง รับมือกันให้อยู่ก็แล้วกัน ใครกันแน่ที่จะเอาเปรียบรัฐ ใครกันแน่ที่พยายามเลี่ยงไม่ทำตามผลของการประมูล ใครกันแน่ที่พยายามขอให้รัฐผ่อนปรนเพิ่มประโยชน์ให้ตัวเอง ไม่ต้องไปบีบสื่อให้ออกข่าว งานนี้ง่ายมาก ทำตามเงื่อนไขที่รัฐประกาศไว้ ไม่ต้องวิ่งเต้น ไม่ต้องจ่าย เอาปากกามาด้ามเดียวแล้วเซ็นสัญญา กล้าๆหน่อย พร้อมสนับสนุนทุกอย่างให้ทำงานโดยสะดวก ราบรื่น ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ไม่พูดเยอะ เจ็บลิ้นไก่"



logoline