svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ทนายเผยเหตุเทคดี เจ้าสาวถูก "เสี่ยท็อป" หลอกแต่งงาน

10 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความชื่อดัง เผยสาเหตุเลิกช่วยเจ้าสาวถูก 'เสี่ยกำมะลอ' หรือเสี่ยท็อป หลอกแต่งงาน นักข่าวโทรไปสอบถาม ซึ่ง 'ทนายรณณรงค์' ได้คำตอบสาเหตุเลิกช่วยเจ้าสาวถูก 'เสี่ยกำมะลอ' หลอกแต่งงาน

กรณี ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า " เรื่องเจ้าสาวกับเจ้าบ่าวหมื่นล้าน ทางทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ และกลุ่มทนายความในเครือข่ายฯ ขอยุติให้ความช่วยเหลือทุกๆ ด้าน จะเกิดอะไรขึ้นไม่เกี่ยวกับทางกลุ่มอีกต่อไป ขอแจ้งให้ประชาชนทราบโดยทั่วกัน " ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

ทนายเผยเหตุเทคดี เจ้าสาวถูก "เสี่ยท็อป" หลอกแต่งงาน


เกี่ยวกับเรื่องนี้ซึ่ง น.ส.ดา พริตตี้ชาวจ.บุรีรัมย์ ได้ขอให้ ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ช่วยเหลือ เพื่อทวงคืนความยุติธรรมเพราะถูกเสี่ยกำมะลอ หรือ เสี่ยท็อป อ้างว่าเป็นเสี่ยหมื่นล้านหลอกแต่งงานจดทะเบียนสมรส พร้อมจัดงานแต่งใหญ่โตที่โรงแรมหรู ก่อนที่จะทิ้งหนี้ทั้งหมดไว้ให้ใช้ มูลค่ากว่า 5 ล้านบาท
เรื่องนี้ส่อเค้าชักทะแม่งๆ เพราะชาวเน็ตต่างสงสัยว่า จู่ ๆ ทำไม ทนายคนดังถึงขอถอนตัวจากเรื่องนี้ และประกาศว่าจะไม่ช่วยเหลืออีกต่อไป
ล่าสุด (10 ตุลาคม 2562) นักข่าวโทรไปสอบถาม ซึ่ง ทนายรณณรงค์  ได้เปิดเผยสั้นๆ ผ่านทางรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ระบุสาเหตุที่ขอเทคดีดังกล่าวว่า 
"เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้นัดหมายให้ฝ่ายหญิงให้มาพบกันเพื่อแจ้งความกับตำรวจมากถึง 4 ครั้ง แต่เธอก็เลื่อนทุกครั้ง อ้างนู่น นี่ นั่น สารพัด บอกว่ากลัวนักข่าว ไม่อยากเป็นข่าว ทำให้ตนรู้สึกหมดความอดทน และจะไม่ขอทำคดีนี้ต่อไปอีกแล้ว"


ทนายเผยเหตุเทคดี เจ้าสาวถูก "เสี่ยท็อป" หลอกแต่งงาน

logoline