svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

"ไอศกรีมแฟนซีผลไม้" สำหรับ "คนรักสุขภาพ"

12 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พาชิมไอศกรีมแฟนซีผลไม้แท้ 100 เปอร์เซ็น สำหรับคนรักสุขภาพพร้อมท็อปปิ้งหลากหลาย สามารถเลือกรับประทานได้ ราคาไม่แพง และมีเซทสำหรับครอบครัวที่ชื่นชอบรับประทานไอศกรีมอีกด้วย

ที่ร้านไอติมคลาสตั้งอยู่ ต.สีคิ้ว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ร้านไอศกรีมสำหรับคนรักสุขภาพ โดยเนื้อไอศกรีม เป็นเนื้อผลไม้เน้นๆ ที่มีให้เลือกมากกว่า 10 รสชาติ เป็นผลไม้แท้ 100 เปอร์เซ็น และมีท็อปปิ้งให้ทานคู่กับไอศกรีมมากมายหลายอย่างอีกด้วย ราคาก็ไม่แพงอย่างที่คิด มีเซทสำหรับครอบครัวที่ชื่นชอบรับประทานไอศกรีมอีกด้วย 
นางสาวจันทร์จิรา พรหมเพ็ชร์ และนายเกริกเกรียงไกร พรหมพัง เจ้าของร้านไอติมคลาส เปิดเผยว่า เพิ่งเปิดร้านมาได้ไม่นาน ภายในร้านจะมีเมนูไอศกรีมแตกต่างจากที่อื่น คือเป็นไอศกรีมผลไม้แท้ 100 เปอร์เซ็น ซึ่งมีจำนวน 10 รสชาติ เช่น  รสลิ้นจี่ สตอเบอร์รี่ องุ่น แคนตาลูป บูลมูน สัปปะรด  นมสด ชาเขียว ช็อคโก้  บูลช็อค โดยขายเพียงราคาลูกละ 19 บาท เท่านั้น 
สำหรับลูกค้าที่ต้องการจะรับประทานของคู่กับไอศกรีมขาดไม่ได้ คือ ท็อปปิ้งซึ่งในร้านท็อปปิ้งจะมีเยลลี่ โอริโอ้ อัลมอนล์ คาลาเมลล์และอื่นๆอีกมากมาย  สำหรับท็อปปิ้งถ้าต้องการสั่งเพิ่มก็อย่างละ 9 บาทเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีขายเป็นแบบเป็นเซท มีไอศกรีมมาเป็นถาดจำนวน 6 ลูกพร้อมท็อปปิ้งอีก 3 อย่าง ราคาเพียง 69 บาทเท่านั้น  เหมาะกับลูกค้าที่มากับเพื่อน หรือ ครอบครัว 
คุณสุรชัย ลูกค้าที่เข้ามารับประทาน บอกว่า  ชื่นชอบไอศกรีมรสผลไม้อยู่แล้วมาเจอร้านนี้ก็ถูกใจมาก เพราะไอศกรีมสุขภาพไขมันต่ำและเหมาะกับอากาศร้อนๆที่โคราชด้วย ราคาก็ไม่แพงหากมารับประทานรับรองว่าติดใจในรสชาติของผลไม้แน่นอน 

logoline