svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เจมส์จิ เผยไม่ได้มีปัญหากับ แบมแบม

10 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข โพสขอความบน อินสตาแกรมที่ไม่ได้ยินถึงคำถามของแบมแบม GOT7 และขอโทษที่ไม่ได้ตอบคำถามนั่น พร้อมบอก ดีใจและตื่นเต้นที่ได้เจอร์ น้องลิซ่าBLACKPINK" ครั้งแรก

เป็นดราม่าเบาๆ หลัง แบมแบม GOT7 ถามนักแสดงหนุ่ม เจมส์ จิรายุ บนเวทีอีเว้นท์หนึ่งแต่ไม่ได้ตำตอบมีเพียงรอยยิ้มให้เท่านั้น ล่าสุด หนุ่มเจมส์จิ มาร่วมงานเปิดตัว OPPO Reno2 Series ที่ Samyan Mitrtown Hall ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ได้เผยว่า

เจมส์จิ เผยไม่ได้มีปัญหากับ แบมแบม


ถามถึงที่คนจิ้นกับวี-วิโอเล็ต ที่โชว์ร้องเพลงด้วยกันในงานเลี้ยงภายในงานหนึ่ง"ผมเพิ่งเคยได้มีโอกาสทำงานจริง ๆ จัง ๆ กับวีครั้งแรก นอกนั้นก็เจอผ่าน ๆ จามงานอีเว้นท์บ้าง ได้ทำงานด้วยกันครั้งแรก รู้สึกชื่นชมมากเลยครับ"คนฟินกับโชว์ร้องเพลงของเรา"เราอินกับการร้องเพลง ผมต้องการให้โชว์ดี ช่วงแรกที่ยังไม่ได้คุยกันมาก ก็มีเกร็ง ๆ หน่อยว่าจะร้องยังไงดี ผมเป็นคนที่เกร็งอยู่แล้ว เวลาที่เราร้องกับนักร้อง ซึ่งเราก็ไม่ได้ร้องดีขนาดนั้น แต่ว่าก็รู้สึกดีครับ"

เจมส์จิ เผยไม่ได้มีปัญหากับ แบมแบม

บนเวทีก็โปรยเสน่ห์เยอะเหมือนกัน"ถ้ามองอย่างนั้นก็ถือว่าประสบความสำเร็จครับ ผมว่าด้วยเนื้อเพลงที่เซ็กซี่ รวมถึงร้องและโชว์ที่ทำให้ดูเซ็กซี่"การดีไซน์โชว์ช่วยกันคิดกับวีไหมว่าจะเล่นอะไรกัน"ก็มีทีมงานที่เข้ามาบล็อกกิ้งว่าต้องเดินมาจากเวทีไหน เข้ามาเจอกันตรงไหน แล้วเราก็มาคุยกันว่าทำอย่างนั้นอย่างนี้ดีไหม"พอลงภาพคู่คนก็บอกว่าเคมีดี เป็นเจมส์ จิ เคมีสาธารณะ"เราเปิดกว้างครับ ก็ยินดีที่มีคนพูดถึง แค่นี้ก็รู้สึกชื่นใจแล้ว เวลาตั้งใจทำงานออกมา เป็นงานเอ็นเตอร์เทนเทรนด์ เพื่อให้ทุกคนได้รับความสุข ถือว่าประสบความสำเร็จตามบทบาทที่ได้รับ"หลังจากนี้จะมีโอกาสได้ร้วมงานกับวีไหม"ไม่แน่ใจครับ คงได้มีโอกาสครับ"แล้วกับแบมแบม-กันต์พิมุก มีความเข้าใจผิดอะไรเกิดขึ้น"อ๋อ ผมฟังแบมแบมไม่รู้เรื่องครับ ตอนนั้นผมพิมพ์ในไอจีว่าผมสารภาพผิด คือ ตอนที่เขาถามอะไรสักอย่างบนเวที ตอนนั้นด้วยความที่ไมค์เสียงเอ็กโค่มาก ดีเลย์กันไปมา ผมก็ได้แต่ยิ้ม แล้วครับ(ยิ้ม)"ตอนนั้นน้องเขาตอบโต้เรายังไง?"แบมเขาก็พูดอย่างเดียวเลยครับ ส่วนผมได้แต่ยิ้มแล้วครับ เราไม่รู้เรื่องอะไรเลย"แล้วมารู้ตอนไหนว่า เราไม่ได้ตอบน้องเขา?"ตอนที่เสร็จงานเรียบร้อย นั่งรถกลับบ้านแล้ว มีแฟนคลับทวิตเตอร์มาบอก ผมก็ไม่รู้ว่าเขาคุยอะไรกันหรอ เลยไปเปิดคลิปดู อ๋อ สรุปสุดท้ายผมฟังไม่รู้เรื่องครับ"ได้ไดเรกไปคุยส่วนตัวกับน้องไหม?"ไม่มีครับ"กลัวแฟนคลับดราม่าไหมว่าเราไม่คุยกับน้อง?"ไม่ได้กลัวหรอกครับ คือผมฟังไม่รู้เรื่องจริงๆครับ จริงๆผมแอบคอมเมนต์ไปหาเขา ถ้าเกิดรู้ก่อนหน้านั้นก็จะฝากกอดแล้ว"จะมีโอกาสได้ร่วมงานกับน้องอีกไหม?"ก็คงมีโอกาสอีกมั้งครับ เดี๋ยวต้องรอดูในอนาคต"วันนั้นเจอ ลิซ่า แบล็กพิงก์แล้ว เป็นยังไงบ้าง โดนตกเป็นแฟนคลับน้องไหม?"ลิซ่าน่ารักครับ ก็โดนตกไปอยู่แล้วครับ จริงๆโดนตกก่อนที่จะเจอเขาอีกครับไม่ได้มีโอกาสพูดคุยส่วนตัวครับ จะมีทักทายหลังเวที "ก่อนหน้านั้นเจมส์ได้ลายเซ็นน้องด้วย?"ใช่ เซ็นอัลบั้มเขา ว้าย ตกไปนิดหน่อยครับ"ถ้ามีโอกาสอยากร่วมงานกับน้องไหม?"คงไม่มีโอกาสร่วมงานหรอกครับ แค่ชื่นชมผลงาน ผมก็ดีใจแล้ว"หลายคนบนเวทีเสียจริตกันหมดเลย?"เสียจริตหมดเลย ต้องบอกว่าด้วยความน่ารักของน้องจริงๆ ด้วยบุคลิกนิสัยของน้อง น่ารัก มันเลยทำให้คนโดนตกมาเยอะพอสมควร เสียจริตกันสาหัสเลยครับ"

เจมส์จิ เผยไม่ได้มีปัญหากับ แบมแบม

.

เจมส์จิ เผยไม่ได้มีปัญหากับ แบมแบม

.

เจมส์จิ เผยไม่ได้มีปัญหากับ แบมแบม


logoline