svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"อัจฉริยะ" เดินหน้าเต็ม100 ดูแลคดี"พริตตี้เดียร์-ลันลาเบล" จนกว่าจะถึงที่สุด

10 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีคดี "ลันลาเบล" พริตตี้สาวที่เสียชีวิตมีปริศนา หลังรับงานเอนเตอร์เทนที่บ้านย่านบางบัวทอง ที่ลามไปถึงคดี "พริตตี้เดียร์" เป็นพริตตี้ที่รับงานต่อจาก ลันลาเบล ในเวลา 22.00 น. วันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา ก่อนจะตื่นมาในวันที่ 17 กันยายน และพบว่าตนเองถูกล่วงละเมิดทางเพศ มีคราบอสุจิตามร่างกาย

ล่าสุด ทางเพจเฟซบุ๊ก ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้โพสต์ข้อความชี้แจง โดยมีเนื้อหาระบุว่า..ขอชี้แจง 2 เรื่องครับ
ตามที่ทางชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมได้รับผิดชอบดูแลคดีน้องเดียร์ ในพื้นที่สภ.บางบัวทอง และทางช่องสื่ออัมรินทร์ทีวี ได้กล่าวว่าน้องเดียร์ถอนแจ้งความแล้ว เรื่องนี้ทางชมรมฯ และน้องเดียร์ขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เป็นการเต้าข่าวโดยไร้ซึ่งการตรวจสอบข้อมูล

ทางชมรมฯ ขอยืนยันล้าน% ว่ามีแต่เดินหน้าเต็มร้อย ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาไม่เคยทอดทิ้งใคร ส่วนผลแพ้ชนะขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศาลที่เราไม่อาจก้าวล่วงได้

"อัจฉริยะ" เดินหน้าเต็ม100 ดูแลคดี"พริตตี้เดียร์-ลันลาเบล" จนกว่าจะถึงที่สุด


ประเด็นต่อมา ในวันที่ 15 ต.ค. 2562 ที่ศาลอาญารัชดา(เอกสารตามภาพ 1) เป็นคดีน้องพริตตี้ที่ถูกลูกอดีตตำรวจล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งทางชมรมฯ ก็ดูแลมาโดยตลอด ไม่เคยทอดทิ้ง

ในคดีนี้ทางชมรมก็ตั้งทนายเข้าเป็นโจทก์ร่วมกับพนักงานอัยการ เช่นเดียวกับคดีน้องลันลาเบล ที่ชมรมฯ จะเดินหน้าเกาะติดจนกว่าคดีจะถึงที่สุด

ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม

logoline