svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบแล้ว! คนร้ายงัดตู้เอทีเอ็ม อ้างเมาสุรา

09 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วบแล้วหนุ่มวินจักรยานยนต์งัดตู้เอทีเอ็ม ย่านบางบอน คืนเดียว 3 จุด เจ้าตัวรับก่อเหตุจริง อ้างเมาสุรา และฉีดอินซูลินป่วยโรคเบาหวาน ทำให้ขาดสติเกิดอารมณ์ชั่ววูบ ตำรวจแจ้งข้อหาพยายามลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยทำลายสิ่งปิดกั้น

ความคืบหน้ากรณีคนร้าย สวมหมวกกันน็อค ขี่รถจักรยานยนต์ ก่อเหตุบุกงัดตู้เอทีเอ็ม ย่านบางบอน เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา แต่ไม่สามารถนำเงินในตู้เอทีเอ็มไปได้ นั้น 
ล่าสุดตำรวจฝ่ายสืบสวนสถานีตำรวจนครบาลบางบอน ได้ควบคุมตัวคนร้ายได้ที่หมู่บ้านพระปิ่น 5 ชอย22 โดยพันตำรวจเอกศรศักดิ์ ทองมี ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลบางบอน เปิดเผยว่า คนร้ายรายนี้คือ นายประกิจ วาประโคน อายุ 36 ปี อาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง ในหมู่บ้านพระปิ่น 5 
ซึ่งตำรวจได้เชิญตัวมาสอบสวนในเบื้องต้น ยอมรับสารภาพ ว่าเป็นคนก่อเหตุจริง โดยก่อนเกิดเหตุได้ดื่มสุรา ประกอบกับฉีดอินซูลินเข้าสู่ร่างกาย เนื่องจากป่วยเป็นโรคเบาหวาน ทำให้ขาดสติเกิดอารมณ์ชั่ววูบ นำชะแลง ไปตระเวนงัดตู้เอทีเอ็ม ทั้ง 3 จุด 
โดย 2 จุด แรกอยู่ที่ถนนบางบอน5 ซอย3 ปากซอย อยู่ในเขตรับผิดชอบของสน.บางบอน ส่วนอีกจุดก่อเหตุกลางซอย หมู่บ้านพระปิ่น5 ถนนเอกชัย ซอย109 อยู่ในเขตรับผิดชอบของสน.แสมดำ  ซึ่งกล้องวงจรปิดบริเวณตู้เอทีเอ็มทั้ง 3 แห่ง สามารถบันทึกภาพคนร้ายไว้ได้ แม้จะสวมหมวกกันน็อคขณะก่อเหตุแต่ก็ยัง พอระบุ รูปพรรณของคนร้ายได้

รวบแล้ว! คนร้ายงัดตู้เอทีเอ็ม อ้างเมาสุรา


ขณะที่พันตำรวจเอกอำนาจ หาญชนะ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลแสมดำ ได้สั่งให้ฝ่ายสืบสวนสน.แสมดำ นำหมายศาลเดินทางมารับตัวผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญาธนบุรี ในข้อหาพยายามลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยทำลายสิ่งปิดกั้น ก่อนนำตัวมาสน.แสมดำ 
และทางด้านพนักงานสอบสวนสน.บางบอน กำลังอยู่ในระหว่างการนำหลักฐานไปขออนุมัติหมายจับจากศาล เพื่อขออายัดตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

รวบแล้ว! คนร้ายงัดตู้เอทีเอ็ม อ้างเมาสุรา

logoline