svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

อัลบั้มแรกในชีวิตของ กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่

09 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กว่าจะมีวันนี้ "กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่" ปลื้มสุด ๆ ศิลปินคนบันเทิงให้กำลังใจแน่นงานเปิดตัวอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิต "INTO THE NEW ERA First Album Launch Party"

เต็มอิ่มประทับและปลื้มปริ่มสุด ๆ สำหรับศิลปินRapperแถวหน้าของวงการอย่าง"ฟักกลิ้ง ฮีโร่" (F.HERO)หรือ"กอล์ฟ - ณัฐวุฒิ ศรีหมอก"สังกัดค่ายเพลงWhat The Duck(วอท เดอะ ดัก)ที่ขอจัดเต็มงานเปิดอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิต"INTO THE NEW ERA First Album Launch Party"ใจกลางทองหล่อ งานนี้ศิลปินและคนบันเทิง รวมถึงสื่อมวลชน ตบเท้าเข้าร่วมงานมอบกำลังใจและแสดงความยินดีกันแน่นขนัด ไม่ว่าจะเป็นป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม,ขันThaitanium (KH),โอมCocktail,โต้งTwopee,ลุลา,Young Ohm,LAZYLOXY,Maiyarap,P-HOT,CD Gunteeและอีกมากมาย โดยงานนี้ถือเป็นครั้งแรกของกอล์ฟในรอบ17ปีบนเส้นทางสายดนตรี กลั่นกรองทุกบาดแผลและประสบการณ์ จนเกิดเป็นอัลบั้ม"INTO THE NEW ERA"อัดแน่นเพลงคุณภาพทั้งสิ้น27เพลง ดึงศิลปินไทยทั้งวงการทุกแนวดนตรีกว่า51ชีวิต ผ่านการทำงานร่วมกับ18โปรดิวเซอร์มือทอง เนรมิตสุดยอดอัลบั้มมาสเตอร์พีซแห่งปี


โดยภายในงาน นอกจากช่วงเวลาแถลงข่าวที่กอล์ฟขอเล่าเรื่องราวแรงบันดาลใจกว่าจะมีวันนี้ที่มีเพลงเป็นของตัวเองสักที รวมถึงการร่วมงานกับศิลปินและโปรดิวเซอร์ทั้งวงการ ยังพบกับโชว์สุดพิเศษที่กอล์ฟขนเอาความสนุกจากเพลงในอัลบั้มเต็ม"INTO THE NEW ERA"มาให้แขกภายในงานได้ฟังเป็นกลุ่มแรกของโลก อาทิ เพลงฮิตร้อยล้านวิว"เสือสิ้นลาย"ที่เซอร์ไพร์สด้วยการชวนศิลปินรุ่นน้องYoung Ohm,P-HOTและฟิล์ม บงกชมาร่วมโดดบนเวทีไปด้วย นอกจากนั้นยังมีเพลงใหม่ล่าสุด"FHERO"ได้โอมCocktailมาร่วมสร้างความประทับใจสุด ๆ และเพลงที่บ่งบอกตัวตนมากที่สุดอย่าง"You Dont Know What Ive Been Through"ที่ได้ศิลปินรุ่นพี่ระดับตำนานอย่างขันThaitaniumมาร่วมปิดท้ายปาร์ตี้อีกด้วย


อัลบั้มเต็ม"INTO THE NEW ERA"ถือเป็นผลงานมาสเตอร์พีซแห่งปีที่กอล์ฟตั้งใจทุ่มเททำทุกขั้นตอนให้ออกมาดีที่สุด เพื่อให้ได้สุดยอด27เพลง แบ่งออกเป็น2ส่วน ได้แก่PART 1 : INTOที่ยังคงกลิ่นอายความOld-Schoolที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของกอล์ฟ และPART 2 : THE NEW ERAมิติใหม่ของวงการHip-Hopและ การออกนอกกรอบครั้งแรกในชีวิตของกอล์ฟ ที่เปิดโอกาสตัวเองให้พัฒนาฝีมือก้าวไปอีกขั้นในแนวดนตรีสมัยใหม่ และแนวดนตรีทดลองอีกด้วย พูดได้ว่าชื่อของศิลปิน"ฟักกลิ้ง ฮีโร่"จะกลายเป็นตำนานRapperคนต่อไปของเมืองไทยแน่นอน


อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ เตรียมนับถอยหลังจับจองอัลบั้ม "INTO THE NEW ERA" วันที่15ตุลาคมนี้ พร้อมทั้งเตรียมฟังเพลง "Do You" ที่ได้ศิลปินไอดอลซูเปอร์สตาร์ระดับเอเชียอย่างBamBam From GOT7มาร่วมงานอีกด้วย โดยแฟน ๆ สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปิน "F.HERO" ได้ทางwww.facebook.com/whattheduckmusicและwww.facebook.com/fukkinghero


logoline