svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ฟังอีกมุม หนุ่มทำร้ายสาวขณะขี่ จยย.

09 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฟังความอีกด้าน กรณีหนุ่มกระโดดถีบสาวขณะขี่ จยย.ซึ่งมีลูกนั่งมาด้วย เผยโดนฝ่ายหญิงต่อว่าขับรถช้า และไม่ยอมจบจนเกิดเรื่อง โดยอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานเตรียมแจ้งความญาติผู้เสียหายก่อเหตุพยายามกระโดดถีบขณะไปนั่งรอพบพนักงานสอบสวนบนโรงพัก

ความคืบหน้ากรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์วีดิโอคลิปความยาวประมาณ 0.19 นาที ลงในกลุ่ม "เหตุด่วนเหตุร้าย ร่วมด้วยช่วยกัน ภูเก็ต" โดยเป็นภาพที่ชายหนุ่มคนหนึ่งกระโดดถีบสาวขณะขับขี่จักรยานยนต์ซึ่งมีลูกสาวนั่งมาด้วยจนล้มกลิ้ง จากนั้นได้มีการฉวยเก้าอี้พลาสติกมาทุบซ้ำ โดยหญิงสาวได้พยายามใช้มือปัดป้องและมีลักษณะคล้ายจะตอบโต้กลับไป เหตุเกิดบริเวณสี่แยกนรหัสทางไปสะพานร่วม เกาะสิเหร่ อ.เมืองภูเก็ต เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมา ก่อนที่จะมีการนำภาพคลิปมาโพสต์ในวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุฝ่ายหญิงสาวผู้เสียหาย ทราบชื่อคือ น.ส.ลัทธิตา คนคล่อง อายุ 29 ปี ได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองภูเก็ต ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อ คือ นายเอกชัย คงฉิม อายุ 35 ปี โดยทางพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ได้มีการเรียกทั้งสองฝ่ายมาสอบปากคำไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหา เนื่องจากฝ่ายผู้เสียหาย ขอรอผลการตรวจสอบบาดแผลเพิ่มเติมจากแพทย์
อย่างไรก็ตามมีรายงานข่าวด้วย เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (8 ต.ค.62) ขณะที่ทางกลุ่มญาติของผู้เสียหายเดินทางไปพบพนักงานสอบสวน และเมื่อไปถึงปรากฏว่า มีหนึ่งในญาติของผู้เสียหายพยายามจะเข้าไปกระโดดถีบผู้ก่อเหตุ ซึ่งมานั่งรอพบพนักงานสอบสวนด้วย โดยมีญาติผู้เสียหายอีกเช่นกันพยายามห้ามไว้แต่ไม่สำเร็จ

จากการสอบถามนายเอกชัย ฯ ชายผู้ก่อเหตุที่ปรากฏในคลิปกระโดดถีบรถจักรยายนต์หญิงที่มีเด็กนั่งซ้อนมาด้วยล้ม เล่าถึงที่มาของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ความจริงก่อนที่จะมีภาพตามที่ปรากฏในคลิปซึ่งมีการตัดเหลือแค่ 0.19 วินาทีนั้น มีจุดเริ่มต้นที่บริเวณหน้าร้านโกเชอรี่ซึ่งหากจากจุดที่เกิดประมาณ 1 กิโลเมตร ขณะนั้นตนขับขี่รถจักรยานยนต์อยู่และขับช้าๆ ฝ่ายผู้เสียหายก็ได้ตะโกนต่อว่าตนว่าทำไมขับรถช้า หากตนเป็นคนใจร้อนก็คงจะเกิดเรื่องตั้งแต่จุดดังกล่าว แต่เนื่องจากตนเห็นว่าเขาเป็นผู้หญิงและมีเด็กนั่งมาด้วยจึงพยายามจะขับรถหนีมาจนถึงบริเวณหน้าบ้านพัก ซึ่งฝ่ายผู้เสียหายก็ไม่ยอมหยุด และได้ขับรถมาปาดหน้ารถของตน จึงทำให้รู้สึกโกรธอย่างมาก เพราะเขาไม่ยอมหยุด และได้กระโดดถีบไปตามคลิปดังกล่าว
"คลิปที่ปรากฏและมีการเผยแพร่กันอยู่นั้น ไม่ใช่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด เพราะถูกตัดตอนและนำมาเผยแพร่บางส่วนเท่านั้น เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีมากกว่าคลิปดังกล่าวมาก โดยเฉพาะเหตุการณ์ที่ตนพยายามหลบเข้าไปภายในบ้านแล้ว แต่ฝ่ายหญิงกลับตามเข้าไปต่อว่า พร้อมถือท่อนเหล็กจะทำร้าย แต่ไม่มีภาพดังกล่าว"
นายเอกชัย ยังบอกด้วยว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (8 ต.ค.) เมื่อผิดตนก็พร้อมยอมรับว่าผิด แต่ในระหว่างที่ตนนั่งรอพบพนักงานสอบสวนใน สภ.เมืองภูเก็ต ปรากฏว่าระหว่างนั้นมีญาติคนหนึ่งของผู้เสียหายพยายามจะกระโดดถีบตน ซึ่งก็ไม่ได้ตอบโต้แต่อย่างใด ส่วนว่าจะแจ้งความกลับหรือไม่ขอดูในรายละเอียดอีกครั้ง และกรณีที่สังคมมองตนในด้านลบนั้น ก็ต้องยอมรับว่า เป็นการเห็นภาพเพียงด้านเดียว แต่จากจุดเริ่มต้นจนเกิดเรื่องอยากถามว่า ในการขับรถบนท้องถนนหลวงการที่ตนขับช้าเป็นความผิดด้วยหรือ
ทั้งนี้มีรายงานว่าทางฝ่ายหญิงสาวที่ปรากฏในคลิป ไม่ประสงค์จะไกล่เกลี่ยและจะดำเนินคดีกับชายคนดังกล่าวอย่างถึงที่สุด ขณะที่อาการของเด็กที่นั่งมาด้วยโชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

logoline