svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบตู้เอทีเอ็มถูกงัดย่านบางบอน

09 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบตู้เอทีเอ็มย่านบางบอน ภายหลังถูกคนร้ายตระเวนงัด-ทำลายหน้าจอ-แป้นกดตัวเลขคืนเดียว 2 จุด แต่โชคยังดีไม่ได้เงินไปด้วย ภาพวงจรปิดระบุชัดเจนใส่หมวกกันน็อค ขี่รถมาตามลำพัง

วันนี้ (9 ตุลาคม 2562) พันตำรวจเอกอำนาจ หาญชนะ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลแสมดำ มาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน(พฐ.) ตำรวจฝ่ายสืบสวนสถานีตำรวจนครบาลแสมดำ ภายหลังเกิดเหตุคนร้ายงัดตู้เอทีเอ็ม ธนาคารกสิกรไทย ภายในหมู่บ้านพระปิ่น5 ซอยเอกชัย 109 แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพมหานคร เมื่อช่วงกลางดึกเวลา 03.00 น. ของวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยที่เกิดเหตุพบตู้เอทีเอ็มมีร่องรอยถูกงัดแงะที่บริเวณแป้นกดตัวเลขได้รับความเสียหายทั้งหมด แต่คนร้ายไม่ได้เงินไปแต่อย่างใด

พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบตู้เอทีเอ็มถูกงัดย่านบางบอน


ด้านพันตำรวจเอกอำนาจ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าคนร้ายเป็นชายสวมหมวกนิรภัย ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีขาวชมพู ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน โดยก่อเหตุเพียงลำพัง ได้ขับขี่รถมาตามเส้นทางถนนบางบอน ก่อนที่จะมาก่อเหตุในพื้นที่ นอกจากนี้ได้รับรายงานว่ามีคนร้ายลักษณะเดียวกันก่อเหตุงัดตู้เอทีเอ็มอีก 2 จุด ในพื้นที่สถานีตำรวจนครบาลบางบอน
ขณะที่แม่ค้าที่อยู่ภายในหมู่บ้านพระปิ่น 5 ฝั่งตรงข้ามจุดเกิดเหตุ เปิดเผยว่า ปกติจะมาเปิดร้านช่วงเช้าเวลา 06.15 น. ตอนแรกก็ไม่ทราบว่าตู้เอทีเอ็มโดนงัด มาทราบเพราะมีคนจะมากดเงินที่ตู้เอทีเอ็มและพบว่าตู้เอทีเอ็มมีปัญหา บางคนก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายภาพไว้ และในช่วงเย็นของวันที่ 8 ตุลาคม มีเจ้าหน้าที่ธนาคารเข้ามาตรวจสอบ ทั้งนี้ละแวกนี้ไม่เคยเกิดเหตุลักษณะนี้มาก่อน

พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบตู้เอทีเอ็มถูกงัดย่านบางบอน


จากการตรวจสอบเส้นทางการก่อเหตุของคนร้ายทราบว่า ช่วงเวลา 01.00 น. วันที่ 8 ตุลาคม ได้ก่อเหตุงัดประตูด้านหลังของตู้เอทีเอ็ม ธนาคารกสิกรไทย ถนนบางบอน5 ปากซอย 3 แขวงและเขตบางบอน กรุงเทพมหานคร แต่ไม่สำเร็จเนื่องจากมีกลุ่มวัยรุ่นนั่งดื่มสุราอยู่ในละแวกใกล้เคียง ทำให้ตู้ได้รับความเสียหายเล็กน้อย ก่อนที่ในเวลา 02.00 น. คนร้ายจะขับรถจักรยานยนต์มาทุบหน้าจอตู้เอทีเอ็ม ธนาคารธนชาติ ที่ห่างจากจุดแรกประมาณ 20 เมตร ได้รับความเสียหายอย่างหนัก หน้าจอไม่สามารถใช้งานได้ ซึ่งคนร้ายก็ไม่สามารถนำเงินออกไปได้อีกเช่นกัน ก่อนจะข้ามมาก่อเหตุในพื้นที่สถานีตำรวจนครบาลแสมดำ
เบื้องต้นได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบ พร้อมให้ตำรวจฝ่ายสืบสวนจากสถานีตำรวจนครบาลบางบอน สถานีตำรวจนครบาลแสมดำ และตำรวจกองกำกับการสืบสวนกองบังคับการตำรวจนครบาล 9 ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบตู้เอทีเอ็มถูกงัดย่านบางบอน

.

พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบตู้เอทีเอ็มถูกงัดย่านบางบอน

logoline