svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

"7 ครั้งพอแล้ว" เจ้าของบ้านวอนโจรอย่ามาอีกเลย

09 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าของบ้านสุดชอกช้ำ ถูกโจรขึ้นบ้านมาแล้วถึง 7 ครั้ง / ครั้งล่าสุดวงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้ ซึ่งพบว่ามีการลงมืออย่างใจเย็นสุด ๆ จนเจ้าของบ้านต้องออกมาวิงวอนคุณโจรว่าไม่ต้องมาที่บ้านนี้อีกแล้ว เพราะไม่มีทรัพย์สินอะไรให้มาขโมยแล้ว

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ บ้านเลขที่ 332 หมู่ 8 ต.นาแขม อ.เมือง จ.เลย ซึ่งเจ้าของบ้านได้แจ้ง ตำรวจ สภ.เมืองเลย จ.เลย ให้เข้าตรวจสอบเหตุโจรขึ้นบ้าน หลังจากพบว่าประตูบ้านมีร่องรอยถูกงัด และ เมื่อสอบกล้องวงจรปิดยังพบคนร้ายเข้าก่อเหตุอย่างใจเย็น อีกด้วยคุณป้าบุญพามา ดาวังปา วัย 57 ปี เจ้าของบ้าน รอให้การกับตำรวจ โดยเล่าว่า ที่บ้านตั้งแต่เช้าคนในบ้านออกไปทำงานกันหมด จนกระทั่งเย็นกลับมา พบว่าบ้านถูกคนร้ายงัดประตูบ้านมาขโมยทรัพย์สิน
กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายไว้ได้ โดยคนร้ายสวมเสื้อยืดแขนยาวสีดำ กางเกงวอร์มสีดำ สวมรองเท้าแตะ ศีรษะสวมผ้าคลุมปิดใบหน้าสีส้ม เดินเข้ามาที่ประตูหน้าบ้านพยายามงัดประตูแต่เปิดไม่ได้ จึงเดินไปหลังบ้านไปงัดประตูห้องครัว จากนั้นเข้าไปในบ้านรื้อค้นทรัพย์สิน ได้เงินเหรียณในถุงผ้าบนหัวนอน ประมาณ 300 บาท พระเครื่องจำนวนหนึ่ง / โคมไฟส่องทาง / สว่าน / หินเจียรไฟฟ้า โดยคนร้ายใส่ถุงพลาสติกและย่ามสีขาวเดินออกจากบ้านไป โดยกล้องวงจรปิดภายในบ้านสามารถจับภาพคนร้ายได้
ป้าบุญพามา บอกอีกว่า บ้านเธอถูกคนร้ายงัดบ้านเข้ามาขโมยทรัพย์สินเป็นครั้งที่ 7 แล้ว โดย 5 ครั้งแรกยังจับตัวไม่ได้ ครั้งที่ 6 เมื่อปีที่ผ่านมา ตำรวจจับคนร้ายได้ มาครั้งนี้เป็นครั้งที่ 7 แล้ว ก็อยากวิงวอนคุณโจรไม่ต้องมาที่บ้านนี้อีกแล้ว เพราะไม่มีทรัพย์สินอะไรให้มาขโมยแล้ว และอยากให้ ตำรวจจับคนร้านมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็วด้วย

logoline