svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

Apple! เปิดโครงการซ่อมฟรี iPhone 6s และ iPhone 6s Plus

09 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

iPhone 6s และ iPhone 6s Plus ของใครเปิดเครื่องไม่ได้รีบเช็คด่วน Apple ซ่อมให้ฟรี Apple มีโครงการครอบคลุม 6s - 6s Plus ที่เกิดปัญหาทั้งหมดเป็นเวลา 2 ปีหลังจากการซื้อ

Apple มีโครงการครอบคลุมiPhone 6s และiPhone 6sPlus ที่เกิดปัญหาทั้งหมดเป็นเวลา 2 ปีหลังจากการซื้อ (และโครงการนี้ไม่ได้เป็นการขยายการรับประกันของ iPhone 6s และ iPhone 6s Plus)

Apple! เปิดโครงการซ่อมฟรี iPhone 6s และ iPhone 6s Plus

Appleได้ประกาศผ่านหน้าเว็บว่าiPhone 6s และiPhone 6sPlus บางเครื่องอาจไม่สามารถเปิดทำงานได้เนื่องจากมีส่วนประกอบบางตัวที่ทำให้เกิดปัญหา อาการนี้ไม่ได้เกิดกับทุกเครื่อง แต่จะเกิดกับเครื่องที่ผลิตระหว่างเดือนตุลาคม 2561 จนถึงสิงหาคม 2562 ซึ่งสามารถตรวจสอบได้ด้วยหมายเลข Serial ที่อยู่บนเครื่อง

หากคุณประสบกับปัญหานี้สามารถเข้าสู่หน้าเว็บของ Apple แล้วป้อนหมายเลข Serial เพื่อตรวจสอบว่าได้รับสิทธิ์ซ่่อมฟรีหรือไม่ หากคุณได้รับสิทธิ์ให้นำเครื่องไปซ่อมที่ศูนย์บริการใกล้บ้านได้เลยโดยจะต้องสำรองข้อมูลให้เรียบร้อย เพราะป้องกันข้อมูลสำคัญสูญหาย

Apple! เปิดโครงการซ่อมฟรี iPhone 6s และ iPhone 6s Plus

กรณีที่เครื่องของคุณได้รับความเสียหายอย่างอื่นด้วย เช่น หน้าจอแตก คุณจะต้องซ่อมปัญหาเหล่านั้นให้เสร็จสิ้นก่อนใช้บริการซ่อมอาการเปิดเครื่องไม่ติด และการซ่อมในบางกรณีจะต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

Apple อาจจำกัดการซ่อมแซมเฉพาะประเทศหรือภูมิภาคที่ซื้อ นั่นหมายความว่าคนที่ซื้อในบางประเทศอาจโชคร้ายไม่ได้สิทธิ์ซ่อมฟรี ส่วนคนที่ได้รับสิทธิ์ซ่อมฟรีและได้ทำการซ่อมพร้อมกับชำระเงินไปเรียบร้อยแล้วก็สามารถติดต่อเพื่อขอเงินคืนได้

logoline