svasdssvasds
เนชั่นทีวี

คลิปเด็ด

หนุ่มแพทย์ฉุกเฉินโดดร่มไม่กาง!

09 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เผยภาพนาทีสุดท้าย หนุ่มรัสเซียกระโดดร่ม แต่ร่มไม่กาง แถมสายร่มรัดคอ ร่างร่วงกระแทกพื้นดับ รายว่าผู้เสียชีวิตเป็นเจ้าหน้าที่หน่วยแพทย์ฉุกเฉินทางอากาศ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์น่าเศร้าสลด

เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2562เว็บไซต์เดลี่สตาร์รายงานว่า มิคาอิล โปรโครอฟ ชายหนุ่มชาวรัสเซีย วัย 35 ปี ผู้เป็นเจ้าหน้าที่หน่วยแพทย์ฉุกเฉินทางอากาศ เสียชีวิตสลด หลังจากกระโดดร่มแล้วร่มไม่กาง ทำให้ร่างของเขาร่วงลงจากความสูง 2,625 ฟุต ลอยละลิ่วกระแทกพื้นเบื้องล่าง มีคลิป

หนุ่มแพทย์ฉุกเฉินโดดร่มไม่กาง!

ขอบคุณคลิปเเละภาพ จาก AIF Ural.

หนุ่มแพทย์ฉุกเฉินโดดร่มไม่กาง!

ขอบคุณคลิปเเละภาพ จาก AIF Uralมิคาอิล เป็นเจ้าหน้าที่สังกัดหน่วยแพทย์ฉุกเฉินทางอากาศ พื้นที่แคว้นสเวียร์ดลอฟสค์ ในเขตสหพันธ์ยูรัล ทางตะวันตกของรัสเซีย เขาปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือช่วยเหลือทางอากาศทั่วประเทศ และเคยกระโดดร่มขณะปฏิบัติหน้าที่มาแล้ว 34 ครั้ง ครั้งล่าสุดคือครั้งที่ 35 ซึ่งเป็นการกระโดดร่มครั้งสุดท้ายของเขา

รายงานระบุว่า ในวันเกิดเหตุ มิคาอิลกระโดดร่มจากเฮลคอปเตอร์ Mi-8 เขาได้กระตุกร่มแล้ว แต่ร่มไม่กาง เขาจึงกระตุกร่มสำรอง แต่ตัวร่มไปเกี่ยวรั้งกับร่มหลัก ส่งผลให้ร่มสำรองไม่กางไปด้วย และเขาก็ร่วงตกลงมากระแทกพื้น โดยจากการตรวจสอบสภาพศพ พบว่าสายร่มรัดคอของเขาด้วยเช่นกันมิคาอิลเป็นนักกระโดดร่มที่เชี่ยวชาญและได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี แต่ก็ต้องมาเสียชีวิตจากไป เพราะเหตุที่ไม่คาดคิด

หนุ่มแพทย์ฉุกเฉินโดดร่มไม่กาง!

ขอบคุณคลิปเเละภาพ จาก AIF Ural

logoline