svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เลิกกันแล้ว! น้องบีเผยพร้อมขอเริ่มต้นชีวิตใหม่

08 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากที่ "มีมี่ หรือ นายบุญมี ขันทอง" และ "น้องบี หรือ น.ส.ภัสสร" ได้แยกทางกัน น้องบีออกมาเผยสาเหตุมีปัญหากับมีมี่เมาและชอบไล่และญาติพี่น้องที่ไม่ค่อยลงรอยกัน

วันนี้ (8ต.ค.) หลังจากที่มีข่าวปิดฉากตำนานรัก ระหว่าง นายบุญมี ขันทอง หรือมีมี่ หนุ่มหน้าปาน กับน.ส.ภัสสร หรือ น้องบี อายุ 23 ปี สาวแสนสวย ซึ่งเคยเป็นตำนานรักที่หลายคนเคยอิจฉามาแล้ว โดยมีกระแสว่าฝ่ายหญิงมีชายหนุ่มคนใหม่และกลับมาอยู่ที่อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังร้านซุ้มอีสานใน อ.หาดใหญ่ เป็นร้านที่ทั้งคู่พบรักกันและเป็นร้านของครอบครัวมี่มี พบว่าร้านส้มตำแห่งนี้ถูกปิดแล้ว รวมทั้งครอบครัวและญาติพี่น้องของมีมี่ก็ย้ายออกจากบ้านเช่าที่อยู่ตรงข้ามกับร้านส้มตำกลับไปอยู่ที่จ.สุรินทร์ แล้ว

เลิกกันแล้ว! น้องบีเผยพร้อมขอเริ่มต้นชีวิตใหม่



จากการสอบถามคนที่อยู่แถวนั่นบอกว่า ร้านปิดมานานเกือบ1 ปีแล้ว และหลังจากที่มีมี่กับน้องปีไปอยู่กินด้วยกันที่จ.สุรินทร์ ก็ไม่เคยกลับมาอีกเลย แต่เมื่อประมาณ 1 สัปดาห์ก่อนที่จะเป็นข่าวว่าทั้งคู่เลิกรากัน เห็นน้องบีขับรถจักรยานยนต์มาซื้อของที่ร้านเซเว่นฯใกล้ๆกับร้านส้มตำซึ่งจำหน้าได้แต่มาคนเดียว และน่าจะกลับมาพักอยู่ในละแวกนี้ โดยแม่ค้าบอกว่าคิดอยู่แล้วว่าคู่นี้น่าจะไปกันไม่ได้เพราะไม่น่าจะรักกันจริงเป็นแค่ความสนิทสนมกันเท่านั้น

เลิกกันแล้ว! น้องบีเผยพร้อมขอเริ่มต้นชีวิตใหม่



ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อพูดคุยกับน้องบี บอกเพียงสั้นๆว่า กลับมาอยู่ที่หาดใหญ่ สักพักแล้วและเพิ่งเริ่มทำงานใหม่วันนี้เป็นวันแรกและขอเริ่มต้นชีวิตใหม่ พร้อมเผย สาเหตุว่าทำไมถึงเลิกกับมีมี่ ที่มีปัญหาครอบครัวมีมี่ที่ไม่ลงลอยกันและตัวมีมี่ที่เมาและชอบไล่ตน และไม่พร้อมที่จะสัมภาษณ์ออกสื่ออีก

logoline