svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

วงการแมวฉาวโฉ่ "เสี่ยวปี้" พิชิตสาว 5 ตัวรวดในคืนเดียว จนหมดแรง

08 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดเหตุสุดฉาวโฉ่กับวงการแมว มณฑลกว้างตุ้ง ประเทศจีน เมื่อแมวหนุ่ม "เสี่ยวปี้" พิชิตแมวสาว 5 ตัวรวดภายในคืนเดียว จนหมดสภาพต้องฉีดกลูโคสเพื่อให้สภาพร่างกายกลับมาปกติ

เสี่ยวปิ้แมวพันธ์ รัสเซียนบลู ถูกทิ้งให้พักที่โรงแรมสัตว์เลี้ยงโดยเจ้าของ ในมณฑลกวางตุ้งทางตอนใต้ของจีนเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม และเจ้าของกลับพบว่าเจ้าเสี่ยวปี้ มีอาการหมดแรงและต้องการกลูโคสหลังจากมีการผสมพันธุ์กับแมวเพศเมียจำนวน 5 ตัว
โดยเจ้าของ Mr Zhao กล่าวว่าเขาได้แจ้งทางโรงแรมว่าสัตว์เลี้ยงของเขาไม่ได้ทำหมันในวันต่อมาเขาค้นพบเสี่ยวปี้ถูกทิ้งไว้ในกรงของเขาในตอนกลางคืนและผสมพันธุ์กับสัตว์เลี้ยงอื่นอย่างน้อยห้าตัวทาง Mr Zhao ได้กล่าวว่า เขาได้มารับเจ้าเสี่ยวปี้ และสังเกตอาการที่อ่อนแรงผิดปกติ จึงสอบถามพนักงานโรงแรม ได้ข้อมูลว่าพนักงานไม่ได้ให้อาหารในตอนกลางวันเพียงพอและยังปล่อยให้เขาออกไปเที่ยวในเวลากลางคืนอย่างอิสระในช่วงที่พนักงานของโรงแรมก็กลับบ้านแล้วและทำการขอดูกล้องวงจรปิดว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น
จากกล้องวงจรปิดเห็นว่าในช่วงเวลาประมาณ 22.40 น. ถึง 05.00 น. เจ้าเสี่ยวปี้ได้มีการผสมพันธ์กับแมวเพศเมียอีก 5 ตัว (เจ้าของแจ้งว่าในกล้องวงจรปิดเห็นเพียงแค่ 5 ตัว แต่คิดว่าอาจจะมีมากว่านั้น)
และทางโรงแรมสัตว์เลี้ยงมีความกังวลและได้พูดคุยกับเจ้าของแมวเพศเมียทั้ง 5 ตัว ที่ไม่ได้ต้องการจะมีลูกแมวเพิ่ม
ตอนนี้เสี่ยวปี้หมดสภาพและได้ทำการฉีดน้ำตาลกลูโคสเข้าเส้นเลือดเพื่อลดอาการอ่อนแรง
และเจ้าของแมวกล่าวในภายหลังว่าทางโรงแรมได้ทำการขอโทษและจ่ายเงินค่ากลูโคสให้แก่เสี่ยวปี้ และยังจ่ายค่าเสียหายให้กับเจ้าของแมวเพศเมียอีก 5 ตัวคนละ 500 หยวน หรือราว 2,130 บาท อีกด้วย
Cr.mirror

logoline